ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจถึงการเลิกกับ โต้ง ทูพี ในครั้งแรก ก่อนกลับมารักกันใหม่

519

โต้ง ทูพี

ผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมายกว่า 1 ทศวรรษ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ดาราสาวคนดังของวงการบันเทิงไทย ซื่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอได้ปลูกต้นรักกับแรปเปอร์หนุ่มฝีมือดีอย่าง โต้ง ทูพี

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ โต้งทูพี ซึ่ง ปราง ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับแฟนหนุ่มที่อาจเรียกว่านี่คือนิยายรักรอบ 2 ของทั้งคู่ หลังจากที่เคยเลิกรากันไปแล้ว 1 ครั้ง

และในครั้งนี้ปราง ได้เปิดใจถึงดารเลิกกันในครั้งแรก ผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW ที่มี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการว่า

“3 ตุลาคม ที่ผ่านมาวันเกิด โต้ง ทูพี ให้ของขวัญวันเกิด 10 ชิ้นเพราะฉลองครบรอบ 10 ปี  คือเป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ เราอยากเซอร์ไพรส์เขา เพราะตอนวันเกิดปรางเขาก็เซอร์ไพรส์โดยการเอากระเป๋าชาแนลใส่ในกล่องรองเท้าไนกี้มาให้ เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องทำอะไรให้เขาบ้าง แต่เขามาบอกเราว่าไม่ต้องซื้ออะไรมา ปีนี้อยากให้เก็บตังค์ไว้ เราก็เลยรู้สึกว่าต้องเซอร์ไพรส์หน่อย ก็มีกล้องฟิล์ม มีแผ่นเสียง มีแก้วไวน์ มีไวน์ มีหนังสือสุพรีม มีสร้อยทอง มีเกมที่ออกกำลังกาย และชิ้นที่สิบคือตัวเองผูกโบ คือเราพยายามหาของขวัญให้ครบ 10 ชิ้น แต่มันไม่ครบจริง ๆ ก็เลยเอาตัวเองผูกโบไป ชิ้นสุดท้ายเขาก็ตกใจเขาเขินก็น่ารักดี”

“รักครั้งแรกที่คบกัน กับครั้งที่ 2 ต่างกันเลย เพราะตอนแรกที่คบกันเรายังเรียนมหาวิทยาลัยกันทั้งคู่ ยังเด็กมาก ความรักที่มีให้กันก็มี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันมากก็พยายามปรับจูนกันมาเรื่อย ๆ แล้วปรางก็ยังมีความฝันอยากซื้อบ้านให้ครอบครัว อยากพาครอบครัวไปต่างประเทศ เพราะครอบครัวเราไม่ได้ร่ำรวยมาก เราก็เลยคิดว่าถ้าเรายังต้องมาให้เวลามานั่งปรับจูนกับแฟนอยู่มันก็จะไปไหนไม่ได้ก็เลยตัดสินใจเลิกกันไป”

Previous articleธัญญ่า ธัญญาเรศ เปิดตัวคาเฟ่สุดเก๋ รับคลายล็อกโควิด ระลอก 4
Next articleรัก 7 ปี ดี 7 หน (2012) 1 ภาพยนตร์ไทย ในหลากหลายแง่มุม เกี่ยวกับความรัก