The Purge 3 Election Year (2016) เมื่อการยกเลิก คืนล้างบาป ได้เริ่มต้นขึ้น

448

Election Year

ในรอบหลายปีที่ผ่านมาภาพยนตร์ที่ชื่อว่า The Purge ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่กับการฆ่าคนใน 1 วันที่ไม่ผิดกฎหมายและได้มีการสร้างเรื่องราวออกมาอีกหลายภาค

โดยในครั้งนี้ The Purge 3 Election Year ถือเป็นภาคที่ 3 ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก

The Purge 3 Election Year หรือในชื่อไทยว่า “คืนอำมหิต 3 ปีเลือกตั้งโหด” เล่าถึงเรื่องราวของ สว.ชาลี ที่มีปมชีวิตอันขมขื่น หลังจากที่ครอบครัวสุดที่รักของเธอ ถูกฆาตกรรมโหดในคืนล้างบาป และเธอคือ สมาชิกคนเดียวในครอบครัวที่หนีรอดจากการฆาตกรรมครั้งนั้นมาได้

โดยเธอได้เติบโตขึ้น และเธอมีปณิธานที่มุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ว่าจะประสบความสำเร็จทางการเมืองและจะยกเลิกคืนล้างบาปนี้ให้ได้

ทว่าเรื่องดังกล่าวไม่ง่ายนัก เมื่อเธอต้องพบกับการขัดขวางของ กลุ่มอนุรักษนิยม ที่วางแผนจะฆ่าเธอในคืนวันล้างบาปประจำปีนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อกำจัดเสี้ยนหนามในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ทำให้เธอและบอดี้การ์ดคู่ตัวจำเป็นต้องหนีเอาชีวิตรอดในครั้งนี้ รวมไปถึงเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในคืนวันล้างบาป อันสุดสยองที่จะอยู่ในใจของเธอไปตลอดกาล

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Purge 3 Election Year

ในแง่บวก

หนังทำให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับคืนล้างบาป ที่สุดท้ายแล้วผลประโยชน์ของมนุษย์ยังคงมีอยู่ในทุกเหตุการณ์ และไม่มีคำว่าทำประโยชน์เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง โดยไม่มีข้อแลกเปลี่ยนของนักการเมือง

ในแง่ลบ

ดูเหมือนว่าหนังจะยังคงไปไม่สุดสักทาง ทั้งนี้เนื้อเรื่องที่สามารถทำให้สนุกหรือดีได้มากกว่านี้ รวมถึงรายละเอียดที่หนังเล่นกับอารมณ์คนดูน้อยเกินไปในบางฉากซึ่งเรื่องเหล่านี้ถือเป็นจุดที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก

Previous articleราศีใด มีออร่าเสน่ห์ทางเพศพุ่งที่มีแต่คนรายล้อม
Next articleติช่า กันติชา กับชีวิตที่ยากลำบากในวัยเด็ก