หนึ่ง จักรวาล โพสต์ชี้แจง ประเด็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับลูกสาวของตนเอง

71

พฤติกรรมไม่เหมาะสม

หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ศิลปินมือเปียโนและนักแต่งเพลง รวมไปถึงเป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการดนตรีเมืองไทย

ที่ล่าสุด เขาได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ชาวโซเชียลได้เข้าไปเห็นถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของเขา กับกรณีคลิปวิดีโอแสดงความรักภายในครอบครัว ที่ดูเหมือนว่าหนึ่ง ได้เอามือไปจับที่ก้น และอวัยวะบางส่วนที่สำคัญของลูกสาว จนทำให้ชาวโซเชียลมองว่านี้เป็นเรื่องที่ไม่ดีและได้เกิดแฮชแท็ก ‘#หนึ่งจักรวาล’ ติดอันดับเทรนร้อนบนโลกออนไลน์ในเวลานี้

จากเรื่องดังกล่าว หนึ่ง จักรวาล ได้รีบออกมาเคลียร์ปัญหาทั้งหมด โดยเขาได้เขียนข้อความชี้แจงประเด็นดราม่าในเรื่องนี้ พร้อมกับขออภัยและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ซึ่งในอนาคตเขาจะระมัดระวังเรื่องการแสดงความรักกับลูกสาวให้เหมาะสมมากกว่านี้

โดย หนึ่ง จักรวาล ได้กล่าวข้อความทั้งหมดผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัย และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็นที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครัว #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal”

อย่างไรก็ตามได้มีชาวโซเชียลเข้าแสดงความคิดเห็นในเชิงให้แง่คิดกับเขาว่า การกระทำของเขาอาจจะส่งผลอับอายต่อลูก เมื่อเด็กได้โตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคตก็เป็นได้

Previous articleสื่อดังเผย สาเหตุการโศกนาฏกรรมภาพยนตร์เรื่อง Rust ที่มีผู้เสียชีวิตในกองถ่ายทำ
Next articleดูไฮไลท์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)