สื่อดังเผย สาเหตุการโศกนาฏกรรมภาพยนตร์เรื่อง Rust ที่มีผู้เสียชีวิตในกองถ่ายทำ

92

กองถ่ายทำ

Los Angeles Time สื่อชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีการเปิดเผย ถึงเหตุการณ์โศกนาฏกรรมแห่งวงการภาพยนตร์อเมริกาในเวลานี้ หลังจากที่ภาพยนตร์ที่ชื่อเรื่องว่า Rust ที่กำลังถ่ายทำ และได้มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุปืนลั่นในกองถ่าย

โดยสื่อชื่อดังจากแดนตะวันตกของอเมริกาได้เปิดเผยถึงเนื้อหาที่น่าสนใจ และอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นในครั้งนี้ ว่า

“กองถ่ายของภาพยนตร์เรื่อง Rust มีปัญหาในการหาที่พักให้ใกล้กับกองถ่ายทำ โดยพวกเขาต้องการให้พัก ซานตาเฟ ใกล้สถานที่ถ่ายทำในรัฐนิวเม็กซิโก แต่ทว่าการเดินทางไปกลับยังสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์กับโรงแรมห่างกันถึง 1 ชั่วโมงมาจากโรงแรม ทำให้ที่พักของพวกเขาที่ได้จองไว้ในครั้งแรกที่ ซานตาเฟ กลับไม่ได้ตามเป้าหมาย”

“นั้นจึงทำให้เกิดสาเหตุสำคัญที่สภาพร่างกายของคนในกองถ่ายทุกคนเหนื่อยล้า รวมถึงชั่วโมงการทำงานที่ยาวนานในการถ่ายทำภาพยนตร์ การขับรถไปกลับทุกคืนที่ยาวไกล ทั้งนี้ได้มีอุบัติเหตุความผิดพลาดจากการใช้ปืนมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่มีผู้เสียหายหรือ มีความอันตรายใด ๆ ทำให้เกิดการชะล่าใจ”

“อย่างไรก็ตามได้พบอีกว่า ทางกองถ่ายมีทีมงานใหม่ที่เข้ามาช่วยดูแลในเรื่องอุปกรณ์การถ่ายทำในครั้งนี้ แต่ทว่าทีมงานในกองถ่ายทำเดิมรู้สึกสับสนว่า ทีมงานใหม่เหล่านี้เป็นใคร เป็นคนในพื้นที่หรือไม่ และเคยผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับการสาธิตการใช้อาวุธในการถ่ายทำภาพยนตร์มาก่อนหรือเปล่า และทีมงานใหม่นี้ได้ส่งอาวุธปืนให้กับ บอลด์วิน ถ่ายทำจนก็เป็นอุบัติเหตุ”

นอกจากนี้ยังมีชื่อดังอย่าง เดดไลน์ ที่ได้ตีข่าวว่า ปืนกระบอกดังกล่าวได้ใช้มาแล้ว 2 ครั้งเช่นกันและเกิดปืนลั่นมาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้น่าจะเป็นความสะเพร่าอย่างมากของกองถ่ายภาพยนตร์ที่จะต้องถูกสอบสวนกันต่อไป

Previous articleยอดผู้กำกับแห่งยุค กล่าวชมภาพยนตร์เรื่อง Dune
Next articleหนึ่ง จักรวาล โพสต์ชี้แจง ประเด็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับลูกสาวของตนเอง