ยอดผู้กำกับแห่งยุค กล่าวชมภาพยนตร์เรื่อง Dune

100

ผู้กำกับแห่งยุค

กลายเป็นกระแสที่โด่งดังในเวลานี้เป็นอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์ สงครามจักรวาลไซไฟ เรื่อง Dune ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ ในหลากหลายด้าน โดยมีทั้งผู้ชมที่ชื่นชอบกับความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ และผู้ชมที่ได้วิจารณ์หนังดังกล่าวที่มีเนื้อหาที่ค่อนข้างธรรมดาและหลายช่วงของหนังค่อนข้างน่าเบื่อจนเกินไป

ทว่าล่าสุด คริสโตเฟอร์ โนแลน ยอดผู้กำกับคนดังแห่งยุค ก็ได้ออกโรงชื่นชมกับภาพยนตร์ในเรื่องดังกล่าวนี้ ผ่านรายการพ็อดแคสต์  “The Director’s Cut” ว่า

“นี่คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างการถ่ายทำจริงกับงาน CG Effect ที่ยอดเยี่ยมเนียนตาที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา มันคือสิ่งที่ทำให้เราชวนหลงใหลและหมกมุ่นไปกับทะเลทรายอันงดงาม ฉากการต่อสู้ต่าง ๆ ที่มีความเสมือนจริงเป็นอย่างมากและมีไอเดียแห่งการสู้รบในอดีต”

“ผมเองต้องขอชื่นชมทีมงานทุกคนที่ได้สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้จะสร้างแฟนคลับรุ่นใหม่ได้มากมาย รวมไปถึงแฟนคลับที่ไม่เคยอ่านนิยายเรื่อง Dune มาก่อนเลย แน่นอนว่าพวกเขาจะเร่งหานิยายเรื่องนี้มาอ่านอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด อีก 1 สิ่งของโลกในเวลานี้”

“ผมเองได้มีโอกาสดูหนังเรื่องนี้หลายรอบแล้ว ทุกครั้งที่ผมได้ดู ผมจะได้พบรายละเอียดใหม่ ๆ ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเสมอ ใช่แล้วมันแปลกมาก เพราะนี่คือหนังที่สร้างปรากฏการณ์อย่างแท้จริงและเหมาะสมที่จะดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นผมขอแนะนำ นี่คือของขวัญของพ่อหนังของคนรักหนัง แห่งปี 2021”

Previous articleแฟรงค์ พิธีกรคนดังกับประสบการณ์ชีวิตอันโชกโชน
Next articleสื่อดังเผย สาเหตุการโศกนาฏกรรมภาพยนตร์เรื่อง Rust ที่มีผู้เสียชีวิตในกองถ่ายทำ