แฟรงค์ พิธีกรคนดังกับประสบการณ์ชีวิตอันโชกโชน

92

ประสบการณ์ชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งเป็นพิธีกรคนดังที่ฝากฝีมือไว้กับวงการบันเทิงเมืองไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับ แฟรงค์ ภคชนก์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจบอกเล่าถึงชีวิตสุดแสนลำบากก่อนเข้าวงการบันเทิง ทั้งที่ตนเองเคยมีชีวิตที่สุขสบายกับครอบครัว แต่สุดท้ายกลับตัดสินใจออกมาสู้ชีวิตด้วยลำแข้งของตัวเอง

โดยเรื่องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยผ่านรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ซินแสเป็นหนึ่ง และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการและพิธีกรหนุ่มคนดังได้กล่าวถึงชีวิตของเขาว่า

“เข้าวงการมาด้วยสมัครเล่นละครเวทีครับ ของคุณบอย ได้เลย ได้เฉยเลย โชคดีมากที่ได้ คนมาแคสเป็นพันได้มั้งเขาเอาประมาณ 30 คน ตอนนั้นมีการบนด้วย ตอนแรกเราเป็นนักแสดงในชมรมมหาวิทยาลัย อยากรู้ว่ามืออาชีพจริง ๆ เขาทำกันยังไง”

“ย้ายออกจากบ้านเลย พอมันเริ่มรู้เส้นทางของชีวิตตัวเองแล้วก็อยากจะทำมันเต็มที่ ใช้เวลากับมันเต็มที่ ผมเป็นคนที่อยู่กับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่โอ๋ตลอด อยากไปเห็นชีวิตโลกภายนอก หนีออกจากบ้านแหละ วันนั้นวันเกิดครบ 20 ปี ไหว้พ่อแม่แล้วออกไป”

“มันมีข้อดีนะ ด้วยความที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงดูใกล้ชิด มันทำให้เราไม่รู้จักโลกภายนอก เราไม่เคยเจอคนไม่หวังดี พอเรามาเจอเราก็รู้ว่ามันมีคนแบบนี้ พอพ่อแม่รู้เค้าก็ตามแต่ไม่เจอ เราไปเจอน้องสาวก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงปลอดภัยดีให้ไปบอกพ่อแม่”

“สุขสบายแบบที่คิดไหม ก็ลำบากมาก อาชีพนักแสดงเวลาเราไปแคสก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง ไม่สามารถวางแผนการเงินข้างหน้าได้ มันมีช่วงไม่มีรายได้เข้ามา ก็ต้องออกจากหอใช้ชีวิตเร่ร่อนอยู่ 2 เดือนนะ”

“ตอนนั้นมีละครเรื่องนึงแต่ยังไม่ออนแอร์ ละครออนแอร์เราถึงจะได้ตังค์ รอตังค์จากละครเรื่องนี้อยู่ ออกจากหอเริ่มจากไปนอนที่ชมรมมหาวิทยาลัยก่อน นอนตามป้ายรถเมล์ เพื่อนเริ่มเห็นว่าน่าสนุกก็มานอนด้วยกัน”

Previous articleบ่าววี เผยการเปลี่ยนจากการเป็นทหารมาเป็นนักร้อง
Next articleยอดผู้กำกับแห่งยุค กล่าวชมภาพยนตร์เรื่อง Dune