Grow Ups (2010) เมื่อคนมีอายุกลับอยากไปเป็นเด็กวัยรุ่น

74

เด็กวัยรุ่น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ตลกคอมเมดี้ย้อนวัย เกี่ยวกับชายวัยกลางคนที่อยากกลับไปเป็นเด็กวัยรุ่นอีกครั้ง ด้วยความบ้าและของแก๊งสุดประหลาด นี่คือภาพยนตร์ที่คุณสามารถรับชมได้ไม่ยาก Grow Ups

Grow Ups หรือในชื่อไทยว่า “ขาใหญ่วัยกลับ” เล่าถึงเพื่อนทั้ง 5 ที่ห่างเกินกันไปยาวนาน โดยทั้ง 5 คนเคยร่วมทีมบาสระดับรัฐในช่วงวัยเด็ก แต่ทว่าเมื่อพวกเขาโตขึ้นก็ได้แยกย้ายกันออกไปมีชีวิตเป็นแบบของตนเอง

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์งานศพของโค้ชทีมบาสเกตบอลของพวกเขา ทำให้ทั้ง 5 คนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและเมื่อวันเวลาผ่านไป การเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดขึ้นกับทุกคน ทั้งร่างกายและมุมมองต่อชีวิต แต่การกลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งทำให้บรรยากาศเดิม ๆ สุดแสนบ้าบอของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับลูก ๆ และครอบครัวของทุกคน ที่ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องราวว้าวุ่น ยุ่งเหยิงปนความอบอุ่นของเพื่อนฝูงอันแสนสนุก ที่ไม่ว่ากี่ปีผ่านไป ใครจะมีเมียมีลูกกี่คน ใครจะจน ใครจะรวยในหน้าที่การงาน แต่ทุกอย่าง ยังคงไม่จากไปกับคำว่ามิตรภาพที่ยังคงอยู่ตลอดไป

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Grow Ups

ในแง่บวก

หนังมีความสนุกสนานที่ไม่ต้องคิดมาก ผู้ชมสามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลิน และหัวเราะได้อย่างสะใจกับมุกตลกของหนังที่ปล่อยออกมาได้ถูกจุด และนี่คือภาพยนตร์ที่สามารถคลายเครียดให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

ในแง่ลบ

ความสมเหตุสมผลของหนังค่อนข้างที่จะขัดแย้งกับชีวิตจริง อย่างไรก็ตามนี่คือหนังตลกสบายอารมณ์ที่คุณไม่ควรใส่ใจกับเรื่องราวความสมจริงมากเกินไป

Previous articleสูตรดูไพ่ยิปซี! พบ 1 ใน 7 ใบนี้ มีความรักบังเกิดแน่นอน
Next articleบ่าววี เผยการเปลี่ยนจากการเป็นทหารมาเป็นนักร้อง