ผู้กำกับคนดังยอมรับสนใจทำภาพยนตร์ Dragonball Z

80

ผู้กำกับ

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์อเมริกาในเวลานี้ เมื่อ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังในแวดวงฮอลลีวูดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนออฟสตีล Man of Steel, Batman VS Superman หรือหนังที่มีความยาวถึง 4 ชั่วโมงอย่าง Justice League ในเวอร์ชันของ แซ็ค สไนเดอร์ และผลงานอีกมากมายที่ผู้ชมทั่วโลกต่างยกย่องในฝีมือ และความบ้าดีเดือดของเขา

ทว่าล่าสุดผู้กำกับจอมโหดที่ชอบกำกับหนังความยาวที่อาจเรียกได้ว่าเป็นการทรมานคนดู ได้เปิดใจสัมภาษณ์ผ่านช่อง YouTube ของไทรอน แม็กนัส ถึงความเป็นไปได้กับโปรเจคหนังครั้งใหม่ ซึ่งเขาสนใจที่จะทำหนังที่ดัดแปลงจากการ์ตูนดังอย่าง Dragonball Z (ดราก้อนบอล แซด) การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น และถ้าหากมีโอกาสเขาก็พร้อมที่จะทำงานในแนวทางนี้โดยทันที

โดยผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวว่า

“ใช่ครับผมกำลังพิจารณาเรื่องราวนี้อยู่แล้ว ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ผมจะทำการรีเมคการ์ตูนอนิเมะชื่อดังอย่าง Dragonball Z และผมจะให้ผู้คนได้เข้าแสดงเป็นตัวการ์ตูนชื่อดังในดราก้อนบอลทันที”

“แน่นอนผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนอนิเมะประเทศญี่ปุ่น และผมได้รับชมการ์ตูนมามากพอสมควร ผมดูการ์ตูนอนิเมะกับลูกมาโดยตลอด ในบางครั้งผมก็ต้องบอกเขาว่า คุณยังเด็กเกินไปที่จะรับชม แต่สุดท้ายเราทุกคนในครอบครัวก็รับชมการ์ตูนอนิเมะอย่างมีความสุข และหากเรื่องราวเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นจริง ผมพร้อมที่จะรับหน้าที่กำกับ ผู้กำกับอีกครั้งอย่างแน่นอน”

Previous articleผู้กำกับ Captain America Civil War เผย หนังเกือบโดนแทรกแซงให้มีฉากจบที่มีความสุข
Next articleชาวบ้านแก้บน “ศาลตายาย” ข้างหลักกิโลเฮี้ยน ลุ้นต่อเลขเด็ด