ดาราคนดังเผยหัวใจแหลกสลาย หลังอุบัติเหตุการถ่ายทำภาพยนตร์จนมีผู้เสียชีวิต

28

การถ่ายทำภาพยนตร์

ออกมาเปิดใจแล้วสำหรับ อเล็ก บอลด์วิน ดาราคนดังที่ได้พลาดทำปืนลั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Rust เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ดาราคนดังที่ฝากผลงานให้กับวงการภาพยนตร์อเมริกามาอย่างมากมาย ไม่ต้องการที่จะเปิดเผยความรู้สึกใด ๆ ทั้งสิ้น และผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็ไม่ต้องการที่จะตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้นเช่นกันหลังสื่อมวลชนมากมายเร่งตั้งคำถามในครั้งนี้

ทว่าล่าสุดเขาได้ออกมาแถลงการณ์เป็นครั้งแรกผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ถึงหัวใจอันแหลกสลายในครั้งนี้ ว่า

“ ไม่มีคำพูดไหนที่จะสามารถสื่อถึงความสะเทือนใจและเสียใจอย่างที่สุดจากก้นบึ้งของหัวใจของผมต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทุกอย่างกลับกลายเป็นการพรากชีวิตผู้หญิงวัย 42 ปีคนหนึ่งที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลงานที่ดี เธอคือเพื่อนร่วมงานที่เราต้องชื่นชม เธอเป็นทั้งภรรยาและเป็นคุณแม่อันยอดเยี่ยมให้กับครอบครัว ผมพูดได้เพียงว่าหัวใจผมได้แหลกสลาย ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุและผมขอให้ความร่วมมือกับทางตำรวจอย่างเต็มที่เพื่อสอบสวนคดีดังกล่าว เราจำเป็นจะต้องหาต้นเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวให้ได้ ”

“ ที่ผ่านมาผมได้ติดต่อถึงสามีของเธอแล้วเพื่อให้กำลังใจแก่ครอบครัวของเขา ผมเสียใจที่สุดกับเส้นทางอาชีพของผม ในครั้งนี้ รวมไปถึงทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตไม่มีเรื่องใดที่ผมจะเศร้าได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมรู้แค่ว่าลูกชายของเธอรวมถึงทุกคนที่รักและเคารพในตัวเธอจะคิดถึงเธอตลอดไป ผมขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก กับอุบัติเหตุในครั้งนี้ ”

Previous articleDune (2021) หนังสงครามไซไฟประจำปีที่รับชมได้ยาก
Next articleผู้กำกับ Dune เผยถึงสาเหตุการสู้รบกันแบบประชิดตัวในภาพยนตร์มากกว่าการใช้ปืน