พลัสเตอร์ – พรพิพัฒน์  กับบทบาทใหม่ในฐานะผู้ก่อตั้งออนไลน์ Getfin

119

พรพิพัฒน์

ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจสำหรับนักแสดงอาชีพฝีมือดี ที่ฝากผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างมากมายสำหรับ พลัสเตอร์ – พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ หรือที่ผู้ชมมักจะจดจำตัวเขาได้จากนักแสดงซีรีส์ Gmm TV และในเวลานี้เขากำลังมีผลงานใหม่กับ We tv

โดยล่าสุดนักแสดงหนุ่มคนดังได้เปิดเผยกับสื่อชื่อดังอย่าง Sanook.com ถึงบทบาทใหม่กับกลายเป็นผู้ก่อตั้งระดับที่ชื่อว่า

Getfin แพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะช่วยนักขายออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าเมืองไทยให้สามารถค้าขายได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

อย่างไรก็ตามนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 18 ปีและผ่านประสบการณ์มากมายทั้งการเป็นพิธีกร เป็นศิลปิน Gmm TV  แต่ทว่าในครั้งนี้ เขาได้ลองทำบทบาทใหม่กับการเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง แพลทฟอร์มออนไลน์ที่จะช่วยให้ผู้ค้าขายในประเทศไทยได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ในช่วงสภาวะโรคระบาด

โดยดาราหนุ่มคนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ จากประสบการณ์ส่วนตัวในการเป็นทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ตาม Marketplace พบว่ามีปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การได้รับสินค้าล่าช้า สินค้าที่ได้รับมากับรูปที่ปรากฏในหน้าเว็บไซต์ไม่ตรงกันร้านค้าไม่รับคืนสินค้า และขั้นตอนการเปลี่ยนคืนสินค้าค่อนข้างยุ่งยาก จึงพยายามมองหาวิธีการที่จะทำให้คนที่ซื้อของออนไลน์มีความมั่นใจว่าจะได้ของที่มีคุณภาพ รวมถึงได้เคยลองเป็นผู้ขาย หาอาชีพสำรองเพื่อเพิ่มรายได้โดยการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลายแบรนด์ ทำให้พบปัญหาว่า กว่าจะได้รับรายได้นั้นมีเงื่อนไขขั้นตอน และอุปสรรคต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย เลยเกิดไอเดียว่า จะทำอย่างไรให้คนขายของขายได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไรมากมาย ไม่ต้องมีเงินลงทุนก็สามารถมีกำไรเกิดขึ้น จากการขายของออนไลน์ได้ ซึ่งจากไอเดียนี้ จึงเกิดเป็น Getfin แพลตฟอร์มนักขายออนไลน์ที่ไร้ข้อจำกัดในการขายอย่างแท้จริง จะขายอะไรก็ได้ที่ตนเองชอบในหน้าเว็บไซต์ จะทำการตลาดแบบไหนก็ได้ตามที่ตนเองถนัด ”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของดาราคงดึงได้เข้าไปชื่นชมถึงการทำอีก 1 บทบาทของดาราหนุ่มรายนี้อย่างล้นหลามในโซเชียลส่วนตัว

Previous articleผู้กำกับคนดัง เผยความลับของภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
Next article“ ลุงตู่ ” ลงเรือตรวจน้ำท่วมสิงห์บุรี ชูไอเลิฟยู ชาวบ้านเชื่อเลข 3 มาแน่