แฉหนัก รับบี โรส ไม่ได้ลาออกจากกองถ่าย Batwoman แต่ถูกไล่ออก

186

Batwoman

ถึงแม้จะเคยมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวนักแสดง ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Batwoman ปี 1 ที่ รับบี โรส ผู้รับบทเป็น Batwoman  ในปีแรกได้ลาออกโดยมีปัญหาสุขภาพส่วนตัว เพราะเธอต้องฝืนใจแสดงบทบาทหลายอย่าง ทั้งที่เธอได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก

ทว่าล่าสุดค่ายหนังดังอย่าง Warner Bros. Television Group ได้มีการเคลียร์ประเด็นในเรื่องดังกล่าวและดูเหมือนว่าบางทีดาราสาวผิวสีรายนี้ อาจจะไม่ได้ลาออกด้วยตนเอง แต่โดนทางสตูดิโอดังเลิกจ้างหรือไล่ออกเสียมากกว่า

โดยค่ายหนังดังได้แถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า

“ จากกรณีที่รับบี โรส กระจายข่าวลือเพื่อโจมตี ผู้กำกับ, ผู้สร้าง, เพื่อนนักแสดงและทีมงานของทางค่ายหนัง ทว่าความจริงคือทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเธอเองในซีซันที่ 2 ของ Batwoman เอง โดยทุกอย่างเกิดจากคำเรียกร้องจากเพื่อนร่วมงานมากมาย และทางเราได้ตรวจสอบรวมถึงจัดการตามหาความจริง ซึ่งทุกอย่างค่อนข้างตรงกัน อย่างไรก็ตามเราเคารพ ความเป็นส่วนตัวของพนักงานทุกคนและคำตอบที่ชัดเจนที่พวกเราได้ข้อสรุปคือ เราจะเลิกจ้างเธอเพื่อความพอใจของพนักงานทุกท่านในกองถ่าย ”

ทั้งนี้ได้มีนักแสดงที่ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ แต่ได้มีปัญหากับดาราสาวผิวสีคนดังรายนี้ได้กล่าวว่า เขาถูกคุกคามและด่าเสียงดังในกองถ่ายให้ต้องอับอาย รวมถึงเขาต้องอดทนกับคนที่ไม่มีวินัยในตารางงาน และดาราผู้ไม่ประสงค์จะเอ่ยนามยังยืนยันอีกว่าขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่เคยถูกดารารายนี้ต่อว่า และยืนยันว่า ดาราสาวรายนี้เป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งเรื่องขึ้นมาเองในหลายสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น

Previous articleThe Wedding Planner (2001) เมื่อความรักทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน
Next articleชูศรี เชิญยิ้ม เล่าถึง การเข้าสู่วงการตลกได้อย่างไรและวีรกรรมสุดเจ้าชู้