แดเนียล เคร็ก เผยชอบเที่ยวบาร์เกย์ เพราะปลอดภัย

155

บาร์เกย์

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนคลับ 007 อาจต้องตะลึงไม่น้อยเมื่อ แดเนียล เคร็ก อดีต 007 ที่เพิ่งปิดฉากตนเองในฐานะ เจมส์ บอนด์ กับภาพยนตร์ No Time to Die

ทว่าจากเรื่องราวดังกล่าวนี้ อาจทำให้แฟนคลับของเขาต้องตกใจไม่น้อย เมื่อดาราวัย 53 ปี ได้ยอมรับตามตรงว่าเขาชอบเที่ยวบาร์เกย์ เพราะค่อนข้างปลอดภัย

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ดารารายนี้แต่งงานและมีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเขามีรสนิยมที่ชอบผู้หญิง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวไม่ได้เป็นคนที่เหยียดเพศหรือดูถูกเพศอื่นแต่อย่างใด

ล่าสุดเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ Lunch with Bruce Lunch with Bruce กับทางพอดแคสต์ SiriusXM ว่า

“ผมยอมรับว่าผมไปบาร์เกย์บ่อยครั้ง ผู้คนอาจจะแปลกใจและสงสัยว่าผมมีรสนิยมทางเพศที่เปลี่ยนไปหรือไม่ แต่อันที่จริงแล้วไม่ใช่เลย ผมแค่ไปพักผ่อนไปกับเพื่อน ๆ สิ่งที่ผมชอบคือบาร์เกย์ ไม่มีเรื่องต่อยตี นี่คือสถานที่ที่ปลอดภัย มันไม่ค่อยมีเรื่องราว ในการทะเลาะกันมากนักเหมือนบาร์ปกติ”

“ผมเองเที่ยวมากมาย ผมเบื่อกับเรื่องราวที่ต้องทะเลาะวิวาท หลายครั้งผมเคยถูกชก และมะรุมมะตุ้มโดยที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง และบาร์เกย์ไม่มีเรื่องราวเหล่านั้น”

“อันที่จริงแล้วความลับคือคุณจะได้เจอผู้หญิงสวยในบาร์เกย์ด้วยซ้ำเพราะบางครั้งสาวมากับเพื่อนเกย์ของเธอ นี่คือสถานที่ที่คุณไม่จำเป็นต้องระบุนิยมทางเพศ ทั้งที่เคยมีสื่อสงสัยเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศที่เปลี่ยนไปของผมหรือไม่ แต่ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเราดื่มเมากันปกติ เที่ยวเพื่อความสุขเท่านั้น”

Previous articleShang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ฮีโร่สายพันธุ์เอเชียคนแรกจาก Marvel
Next articleนักร้องสาวคนดังแห่งวง Paramore ตัดสินใจลบรูปในโซเชียลออกทั้งหมด