“ อิ้งค์ วรันธร ” แจ้งข่าวดี ตรวจรอบ 2 ไม่พบเชื้อ โควิด-19

182

โควิด-19

หลังจากที่มีข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า อิงค์ – วรันธร เปานิล นักร้องสาวคนดังขวัญใจวัยรุ่น Gen Y และ Gen Z ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ทว่ามีการตรวจซ้ำ 2 อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดผลปรากฏว่าเธอไม่พบเชื้อไวรัส โควิค- 19 ในร่างกายแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย เธอพร้อมที่จะกักตัวเพื่อความปลอดภัยเป็นเวลา 7 วัน

เรื่องดังกล่าวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาเมื่อทางค่ายเพลง บ็อกซ์ มิวสิค (Boxx Music) ได้โพสต์แจ้งข่าวนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร มีผลการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 และพบว่าผลเลือดของเธอออกมาเป็นบวกคือติดเชื้อ พร้อมกันนี้ทางค่ายเพลงได้ทำการยกเลิกงานทุกอย่างเป็นการด่วน และได้พาเธอเดินทางไปตรวจหาเชื้อนี้อีกครั้ง

แต่ทว่าเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ทางค่ายแถลงได้แจ้งข่าวดีว่า ผลตรวจการติดเชื้อ โควิด-19 ของ สาวอิงค์ ครั้งที่ 2 ผลปรากฏว่าเลือดของเธอมีผลเป็นลบและไม่พบเชื้อในร่างกายเธอแต่อย่างใด

โดยทาง บ็อกซ์ มิวสิค ยังได้มีการเขียนประกาศชัดเจนถึงการยืนยันผลการตรวจ RT-PCR จากวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ทางค่ายได้ให้นักร้องคนดังหยุดงานเป็นเวลา 7 วัน ตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

จาเรื่องดังกล่าว อิ้งค์ วรันธร ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวและได้แจ้งข่าวให้กับแฟนคลับของเธอได้ทราบดังนี้

“ อัปเดตผลตรวจ RT-PCR ของอิ้งค์จากทางโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ผลออกมาไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย จะทำการ Home Isolation เป็นเวลา 7 วัน และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดค่ะ อิ้งค์ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบอีกครั้ง และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 3-1 บาเลนเซีย (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleNo Time to Die (2021) ปิดตำนาน 007 ของ “ แดเนียล เคร็ก ”