“ ก้อย รัชวิน ” เป็นปลื้มปั๊มน้ำนมให้ “ น้องทะเล ” ครั้งแรกในชีวิต

168

น้องทะเล

เรียกได้ว่าเป็นพ่อแม่มือใหม่อย่างแท้จริงสำหรับ ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ อดีตดารานักแสดงและดีเจสาวคนดังกับสามีหนุ่มอย่าง ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน Bodyslam นักร้องแนวร็อคระดับตำนานของประเทศไทย ที่ล่าสุด น้องทะเล ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ได้ลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัย และเรื่องดังการได้สร้างความปิติยินดีให้กับแฟนเพลง รวมไปถึงทุกคนที่รักในตัวทั้งคู่เป็นอย่างมาก

โดยเมื่อไม่นานมานี้ คุณแม่มือใหม่อย่าง ก้อย รัชวิน ได้เปิดใจถึงความยากลำบากที่เธอได้คลอดลูกตามธรรมชาติด้วยตนเอง และถือเป็นวินาทีชีวิตที่เธอจะไม่มีวันลืม

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม @rachwinwong พร้อมแนบข้อความที่ทำให้เจ้าตัวเกือบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่หลังจากที่สามารถปั๊มนมให้กับ น้องทะเล ได้ประมาณครึ่งขวด

“ ถ้าหากมีโอกาสก็จะมาแชร์เรื่องราวที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับน้ำนมให้ทุกคนได้อ่าน พร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่มือใหม่ทุกคน ๆ ด้วย ”

“ ขอบันทึกความสำเร็จของแม่ในเช้าวันนี้ #DAY6 ตอนเทนมออกมาจากขวดปั๊ม น้ำตาจะไหลลลล เรื่องนี้คนเป็นแม่มือใหม่จะเข้าใจค่ะ มันทั้งดีใจและภูมิใจอ่ะเนอะ เพราะกว่าจะได้มาแต่ละหยด มันไม่ได้มาง่าย ๆ น้ำนมนี้จึงมีคุณค่ามากมายจริง ๆ เป็นความสุขเล็ก ๆ ของคนเป็นแม่ที่ได้ทำให้ลูก อยากแชร์เรื่องน้ำนมเผื่อจะเป็นประโยชน์ให้คุณแม่หลาย ๆ คน ไว้มีโอกาสตอนลูกหลับแล้วแม่จะเขียนเล่าให้ฟังนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่มือใหม่หัดปั๊มทุกคนค่ะ ”

Previous articleสวมแหวน สีและอัญมณีอะไร เสริมดวงชะตาตามวันเกิด
Next articleหญิงลีเสียใจ สูญเสียนักร้องระดับตำนาน พรศักดิ์ ส่องแสง