ฮาห์น กลับมารับบท “ อกาธา ฮาร์คเนส ” ในซีรีส์ภาคแยกของ WandaVision

267

WandaVision

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์ทางโทรทัศน์ในจักรวาล Avengers อย่าง WandaVision ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาคแยกและกลายเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของภาพยนตร์ Avengers ในภาคถัดไป ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : No Way Home และ Doctor Strange In The Multiverse of Madness และอาจรวมไปถึง Dark Avengers ซึ่งเป็นโครงการในเฟสต่อไปของทาง Marvel Studios อีกด้วย

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Variety ที่ได้รายงานข่าวว่า แคธรีน ฮาห์น ผู้ที่รับบทเป็นแม่มดตัวร้ายในซีรีส์ WandaVision เตรียมกลับมารับบทเป็น อกาธา ฮาร์คเนส อีกครั้ง แต่ทว่าในเวลานี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่า ซีรีส์จะใช้ชื่อเรื่องว่าอะไร

ทั้งนี้ผู้ชมต่างชื่นชอบในบทบาทแม่มด ซึ่งเป็นตัวละครฝ่ายร้ายหลักของ WandaVision และเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่เรื่องดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นมาได้ก็เพราะเวทมนต์ของเธอในการสร้างภาพสะกดจิต Wanda ทั้งนี้เธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นศัตรูตัวหลักของ Scarlet Witch หรือ Wanda ไปเป็นที่เรียบร้อย

แต่ทว่าในซีรีส์ภาคแยกจะเล่าถึงปริศนาที่ไปที่มาของ อกาธา ฮาร์คเนส ที่ทำให้เธอกลายเป็นแม่มด โดยซีรีส์จะมีความเป็นหนังตลกร้ายอีกด้วย

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนคลับหนังฮีโรหลังจากที่ WandaVision ซีรีส์เปิดตัวของ Marvel Studios ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สามารถเข้าชิงรางวัล เอมมี อวอร์ด ถึง 23 สาขา และหนึ่งในนั้นคือ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ที่ แคธรีน ฮาห์น ได้รับการเสนอชื่อ รวมไปถึงสาขาเพลงดั้งเดิมและเนื้อเพลงยอดเยี่ยมจากเพลง Agatha All Along ที่ขับร้องโดยตัวของ ฮาห์น อีกด้วย

Previous articleเพชรา ร่วมรำลึกครบรอบวันจากไปของพระเอกคู่ขวัญ “ มิตร ชัยบัญชา ”
Next articleGranblue Fantasy จัดอีเวนต์ ดึงตัวละครจาก Gintama สร้างสีสันในเกม