“ ชมพู่ อารยา ” ฝันเป็นจริง ท้องได้ลูกสาว ตั้งชื่อไว้แล้ว

92

ฝันเป็นจริง

หลังจากที่ได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนคลับได้รับทราบสำหรับ “ ชมพู่ ” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดารานักแสดงสาวคนดังตัวแม่แห่งวงการบันเทิงเมืองไทย โดยเป็นไปที่ทราบกันดีว่า เธอเคยให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดที่น่ารักอย่าง น้องพายุ และ น้องสายฟ้า แต่ทว่าความฝันของ ชมพู่ อารยา คือการมีบุตรสาว

และเมื่อไม่นานมานี้ ชมพู่ อารยา ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนใหม่ และทราบผลแล้วว่านี่จะเป็นลูกสาวคนแรกของเธอ ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวทำให้เธอดีใจเป็นอย่างมากที่ความฝันเป็นจริง

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้เปิดใจผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Sanook.com ถึงเรื่องราวนี้ว่า

“ ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็เริ่มแบบว่ากลับมาทำงานได้ ใช้ชีวิตได้ประมาณหนึ่ง แต่ว่าช่วงประมาณ 11 สัปดาห์ ก็หนักหน่วงเหมือนกัน แพ้หนักเลยคนนี้ แค่คนเดียวแต่ก็แพ้หนัก ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีอาการแพ้บ้างนะ เพิ่งจะเริ่มกลับมาทานได้บ้างก็สักประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละ ”

“ เรื่องเพศตอนแรกก็กะว่าจะเงียบ ๆ แต่มีคนปล่อยโป๊ะไปแล้ว ก็เฉลยก็ได้ อีกอย่างทุกคนก็รู้อยู่แล้วแหละว่าเราอยากได้ผู้หญิง ส่วนชื่อก็มีคิดไว้แล้วแหละ คิดไว้ตั้งแต่ตอนที่พี่สายพี่พาเกิด เป็นไอเดียของพ่อเขา ซึ่งตอนนี้ขอยังไม่บอกนะคะ แต่เชื่อว่าทุกคนเดาไม่ได้แน่นอน เกินคาด ”

“ 2 ปีที่ผ่านมา ชมพยายามอยู่ 4 ครั้ง ถามว่าท้อไหม จริง ๆ ก็มีเสียน้ำตานะคะ แต่เราก็คิดอยู่เสมอว่าเราจะไปต่อ เราขอลองให้ถึงที่สุดให้เราหมดข้อสงสัย เราไปทุกศาสตร์ทั้งวิทยาศาสตร์ แผนโบราณ ทำบุญ ทำทุก ๆ ความเชื่อ คือถ้าหากไม่ได้เราก็จะได้ไม่ต้องเสียใจ แต่ขอไปให้สุดทาง ”

“ เรื่องระมัดระวัง เอ่อ…ก็ถือว่าค่อนข้างอุ่นใจประมาณหนึ่ง แต่ก็อาจจะตรวจบ่อย ไปหาคุณหมอบ่อยเพื่อให้ตัวเราเองมั่นใจ แต่ได้คนนี้ก็ปิดจ็อบแล้วค่ะ พอแล้วค่ะ ”

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 5-0 ลักเซมเบิร์ก (ฟุตบอลโลก)
Next article“ แชมป์ Crescendo ” ชี้ทฤษฎีดนตรีสามารถพาไปในที่ที่ไม่เคยไป