“ กานต์ วิภากร ” สุดเครียด คุณแม่เข้าผ่าตัดท่ามกลางสภาวะโควิด

112

ผ่าตัด

ยังคงมีข่าวคราวให้ติดตามอยู่เสมอสำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อคชื่อดังแห่งวงการดนตรีเมืองไทย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ภรรยาของนักร้องดังได้เปรยว่า เธออาจจะอพยพครอบครัวย้ายไปใช้ชีวิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำเอาแฟน ๆ ของเธอและ เสก โลโซ ตกใจเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา กานต์ วิภากร ต้องพบกับเรื่องราวสุดเครียดเมื่อคุณแม่ของเธอมีอาการป่วยและต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งเธอเป็นกังวลในเรื่องนี้เป็นอย่างมากและได้โพสต์ขอโทษทุกอย่างที่ไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อแม่

กานต์ วิภากร ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ เช้านี้แม่ต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ประมาณ 10 วัน แม่แก่มากแล้ว แม่ปวดหลังร้องโอดโอยทุกคืน จริง ๆ ไม่อยากให้ไปผ่าตอนนี้เลย กลัวโควิด ”

“ แต่แม่ทรมานทุกคืน โรงพยาบาลเตรียมรับเข้าห้องเลย ห้ามเยี่ยมเพราะโควิด คิดแล้วกานต์ก็กังวลและเป็นห่วงเพราะ ไม่ให้เยี่ยม ขอให้แม่แข็งแรงเร็ว ๆ นะแม่ จะได้กลับบ้านเราเร็ว ๆ แม่คงเหงาแย่เลย อดทนนะคะ กานต์จะโทรไปหาทุกวันนะแม่ ”

“ เพื่อน ๆ คะ ขอกำลังใจให้แม่ของกานต์หายป่วยไว ๆ หน่อยคะ แม่จะได้ไม่ทรมาน ขอบคุณมากนะคะ ”

นอกจากนี้ กานต์ วิภากร ยังได้โพสต์ภาพขณะล้างเท้าและกราบเท้าพ่อแม่ทั้งสอง

“ ขอขมากรรมที่ทำให้พ่อแม่เสียใจ กานต์ขอโทษที่ดื้อรั้นมาก ขอโทษที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ อโหสิกรรมให้ลูกนะพ่อแม่ สำนึกผิดจริง ๆ แล้วคะ ถ้ากานต์ไม่ดื้อขนาดนี้ คงไม่เป็นแบบนี้ ผิดที่ไม่ฟังคำสั่งสอนพ่อแม่ ขอโทษนะคะ ”

Previous articleฤกษ์ออกรถเสริมดวงในเดือนตุลาคม 2564 ตามวันเกิด
Next article“ มิว ศุภศิษฏ์ ” เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมโชว์ 2021 Asia Song Festival