ศาลตัดสินให้คุณพ่อหยุดทำหน้าที่ผู้พิทักษ์ชีวิตทรัพย์สิน “ บริตนีย์ สเปียร์ ”

47

ผู้พิทักษ์ชีวิตทรัพย์สิน

ถือเป็นเรื่องราวที่แฟนเพลงทั่วโลกได้ติดตามมาอย่างยาวนานสำหรับป๊อปสตาร์ตัวแม่อย่าง บริตนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวว่า เจมี สเปียร์ส คุณพ่อของเธอ ถูกตัดสินให้พ้นจากการทำหน้าที่หรือยุติบทบาทในตำแหน่งผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของลูกสาว

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา ผู้พิพากษา เบรดา เพนนี ได้ตัดสินให้ เจมี สเปียร์ส พ่อของศิลปินคนดังวัย 39 ปี ยุติบทบาทเป็นผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สินของลูกสาวโดยทันทีหลังจากที่เขาได้ทำหน้าที่มาอย่างยาวนานถึง 13 ปีเต็มตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา

ผู้พิพากษา เบรดา เพนนี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ฉันคิดว่าการยุติบทบาทของคุณพ่อเป็นสิ่งที่ดีที่สุดต่อ บริตนีย์ สเปียร์ส ถึงแม้ว่าสถานการณ์ในตอนนั้น บริตนีย์ อาจไม่สามารถป้องกันและแก้ไขความประพฤติของตนเองให้ได้ แต่ทว่าในเวลานี้ เธอเป็นผู้ใหญ่และมีสติที่ดีมากขึ้นแล้ว ”

ทั้งนี้ทนายส่วนตัวของ บริตนีย์ สเปียร์ส ยังได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องสำคัญที่ต้องติดตามอีกสักระยะอีกว่า บริตนีย์ สเปียร์ส ต้องรอดูคำสั่งสุดท้ายในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และตัวศาลจะนัดพบกันอีกหนึ่งครั้งเพื่อฟังการตัดสินว่า เธอจะสามารถพ้นจากการมีผู้พิทักษ์ชีวิตและดูแลทรัพย์สินอย่างถาวร โดยไม่เกี่ยวกับคนอื่นที่ไม่รวมกับกรณีพ่อของเธอได้หรือไม่ และหากทุกอย่างไม่มีปัญหา เธอก็จะได้อิสรภาพก่อนที่จะมีอายุ 40 ปีในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

จากเรื่องดังกล่าว บริตนีย์ สเปียร์ส ได้โพสต์วิดีโอการเรียนขับเครื่องบินพร้อมแคปชันว่า “ ฉันมีความสุขมากตอนนี้ ”

Previous articleMy Annoying Brother (2016) เมื่อพี่ชายสุดแย่กลายเป็นพี่ชายสุดที่รัก
Next articleแก้บน “ ไอ้ไข่ – กุมารน้องเก้า ” หลังดวงเฮงถูกเลขท้าย 22 ใบ