“ เบน วิชอว์ ” ยอมรับอยากเห็นนักแสดงเกย์รับบท สายลับ 007

267

นักแสดงเกย์

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ 007 เจมส์ บอนด์ สายลับเจ้าเสน่ห์จากประเทศอังกฤษ ที่หลายฝ่ายต้องการให้มีการปรับเปลี่ยนเพศของนักแสดงใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยในเวลานี้

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อนานมานี้ แดเนียล เคร็ก ได้รับบทเป็น 007 ครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die ที่กำลังจะเข้าเข้าฉายเมืองไทยในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ทว่าคำถามสำคัญที่ว่า นักแสดงคนไหนจะมารับบทเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป โดย เคร็ก นักแสดงมาดขรึมที่กำลังจะหมดวาระกับบทบาท 007 ที่เขารับหน้าที่มาอย่างยาวนานนับทศวรรษ เคยได้เปิดใจว่าเขาอยากเห็นผู้หญิงมารับบทเป็น 007 บ้าง

ล่าสุด เบน วิชอว์ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ผู้รับบทเป็นตัวละครผู้ช่วยอัจฉริยะของสายลับ 007 ได้กล่าวเปิดใจในเรื่องนี้ว่า เขาอยากเห็นนักแสดงที่เป็นเกย์มารับบทเป็น 007 ในภาคต่อไปบ้าง

“ ผมไม่ต้องการปิดบังนะ แต่ผมอยากให้มันเกิดขึ้นจริง เราควรทำงานเพื่อพาโลกใบนี้ไปสู่จุดที่ทุกคนสามารถเป็นอะไรก็ได้ เป็นเพศอะไรก็ได้และมีสิทธิเท่ากัน และมันคงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากหากเราไม่ได้ถูกจำกัดเพศในการรับบท 007 ”

“  เพศหญิงเป็นสายลับ 007 ได้ และในความคิดของ คนที่เป็นเกย์ก็สามารถรับบทเป็นสายลับ 007 ได้เช่นกัน ในเวลานี้ผมมองและทึ่งกับการเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้มาก ๆ ในช่วง 5- 6 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทุกเพศต่างเท่าเทียมกันเป็นอย่างมาก และอีกไม่นานเราจะได้รู้ถึงเรื่องราวเหล่านี้เกี่ยวกับหนัง 007 ผมหวังจะเห็นการเปลี่ยนแปลง ”

Previous articleริคาร์ดินโญ เผยครองแชมป์โลก คือวินาทีที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตนักฟุตซอล
Next articleโวเกิล เชื่อเซ็น “ แอนโธนี ” หนึ่งปีเพื่อพา “ เลเกอร์ส ” ล่าแชมป์ เอ็นบีเอ