City Hunter Shinjuku Private Eyes (2019) อนิเมะที่แฟนคลับ “ เรียว ” ห้ามพลาด

107

แฟนคลับ

สำหรับแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบกับความสนุกและมีเอกลักษณ์แน่นอนว่า City Hunter สายลับจอมรั่วทะลึ่งและทะเล้น ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของมังงะชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัยที่มีมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ และในครั้งนี้ City Hunter Shinjuku Private Eyes ถือเป็นอีกหนึ่งอนิเมะชื่อดังที่คุณไม่ควรพลาด

City Hunter Shinjuku Private Eyes (2019) หรือในชื่อไทยว่า “ ซิตี้ฮันเตอร์ โคตรนักสืบ ชินจูกุปี๊ป ” เล่าถึงเรื่องราวของสายลับจอมทะเล้นทะลึ่งแต่มากความสามารถอย่าง เรียว ซาเอบะ ที่ในครั้งนี้ถูกว่าจ้างรับงานเพื่อปกป้องลูกสาวของนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่เพิ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางจราจรที่น่าสงสัย

และดูเหมือนว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะต้องตาต้องใจสายลับเรียวจอมทะลึ่งเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือนางแบบสุดสวย แน่นอนว่าการทำงานในครั้งนี้ทำให้สายลับจอมทะเล้นอยู่ไม่สุขจนทำหน้าที่เกินตัวเพื่อปกป้องสาวสวย ๆ คนนี้เป็นอย่างดี

แต่ทว่าเรื่องไม่ชอบมาพากลได้เกิดขึ้นเมื่อเธอดูเหมือนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทเทคโนโลยีใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องการบางอย่างจากตัวเธอ และสุดท้ายทุกอย่างอาจกลายเป็นหายนะที่จะเกิดขึ้นในย่านชินจูกุ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็เป็นได้หากสายลับเรียวไม่สามารถที่จะจัดการกับเรื่องราวเหล่านี้ได้สำเร็จ

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง City Hunter Shinjuku Private Eyes ในแง่บวก สำหรับแฟนการ์ตูน ซิตี้ฮันเตอร์ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นี่คือหนังที่ทำให้คุณมีความสุขและเพลิดเพลินไปได้ตลอดระยะการรับชม หนังมีเอกลักษณ์มากมายของตัวละคร แต่ละคน ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่ดูเข้าใจได้ไม่ยากแม้ว่าในตอนจบ ทุกคนจะสามารถคาดเดาอะไรบางอย่างได้อยู่แล้ว ทั้งนี้แฟน ๆ ไม่ควรพลาดฉากเด็ดในตอนท้ายที่มีการซ่อนตัวละครชื่อดังเอาไว้อีกด้วย

ในแง่ลบ การ์ตูนเรื่องดังกล่าวไม่เหมาะสมกับเด็กอายุน้อยเป็นอย่างยิ่งเพราะมีฉากล่อแหลมและมีเนื้อหาที่ 18

Previous articleeFootball 2022 เปิดให้บริการแล้วแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย
Next articleFar Cry 6 มีเนื้อเรื่องซับซ้อนขึ้น เพื่อเข้าใจที่มาที่ไปของเหตุการณ์