ต้นสังกัดแจ้งความมือโพสต์ภาพล่อแหลมอนาจาร อ้างเป็น แจ็คกี้ TRINITY

26

TRINITY

ถือเป็นประเด็นข่าวในวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้เมื่อ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ แจ็คกี้ TRINITY ดาราหนุ่มนักร้องนักแสดงคนดัง ได้เร่งส่งตัวแทนที่ได้รับมอบอำนาจพร้อมกับทนายความเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่โพสต์ภาพล่อแหลมในเชิงอนาจาร

โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากได้มีผู้โพสต์ภาพล่อแหลมในเชิงอนาจาร และอ้างว่าเป็นภาพ แจ็คกี้ TRINITY ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก

ล่าสุดหลังการเข้าแจ้งความในครั้งนี้  โฟร์โนล็อค ต้นสังกัดของ แจ็คกี้ TRINITY ได้ออกประกาศแถลงข่าวโดยมีใจความสำคัญดังนี้

“ จากเหตุการณ์ที่พบว่ามีผู้โพสต์ภาพในเชิงล่อแหลมอนาจาร และมีการกล่าวอ้างถึงชื่อของ แจ็คกี้ สมาชิกวง TRINITY จนสร้างความเข้าใจผิด และส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

“ การดำเนินการทางกฎหมายในครั้งนี้ มีเจตนาเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ชื่อเสียงของศิลปิน และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกาณ์ดังกล่าวซ้ำอีก ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งความห่วงใยให้กับทางศิลปินมา ณ ที่นี้ ”

ทั้งนี้แฟน ๆ ของศิลปิน แจ็คกี้ TRINITY ต่างเห็นด้วยที่ต้นสังกัดได้เร่งฟ้องร้องในเรื่องดังกล่าวเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเหล่ามิจฉาชีพที่จ้องจะทำลายชื่อเสียงคนอื่น และเห็นทุกอย่างเป็นเรื่องสนุกโดยไม่คิดถึงผลกระทบที่จะตามมากับใครทั้งสิ้น

Previous articleProxi เกมมือถือแนว Simulation เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว
Next articleResident Evil : Cold Blood Rebirth ผลงานแฟนเกม ยังไม่มีกำหนดปล่อย