“ นุ่น รมิดา ” ขอความช่วยเหลือโรงพยาบาลบ้านเกิด เสียหายจากน้ำท่วมหนัก

127

โรงพยาบาล

ถือเป็นเรื่องราวที่คนไทยในเวลานี้ต้องช่วยเหลือกันเป็นอย่างมากที่แม้ว่าสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ยังคงอยู่ในเมืองไทย แต่ทว่าภัยพิบัติทางธรรมชาติได้เข้ามาซ้ำเติมอีกครั้งเมื่อเกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัดตอนบนของประเทศ

ล่าสุดอีกหนึ่งคนดังที่ขอเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือจังหวัดบ้านเกิดอย่าง รมิดา ประภาสโนบล ดาราสาวคนดัง ที่ไม่นิ่งเฉยและขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือฟื้นฟู โรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ หลังจากที่เกิดอุทกภัยทำให้โรงพยาบาลถูกน้ำท่วมเสียหายอย่างหนัก

โดนจากสถานการณ์น้ำท่วมในเวลานี้ ชัยภูมิเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ไม่ว่าจะโรงพยาบาล สถานที่ราชการ รวมถึงบ้านเรือนของผู้คนที่ต่างจมน้ำ ทำให้หลายฝ่ายต่างเป็นกังวลถึงความเสียหายที่จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อสภาวะเศรษฐกิจของจังหวัด

ล่าสุด นุ่น รมิดา ได้โพสต์ภาพโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย ผ่านสื่อโซเชียล อินสตาแกรม @noonrami โดยมีใจความว่า

“ สวัสดีค่ะทุกคน ในฐานะลูกหลานคนชัยภูมิ ตอนนี้ชัยภูมิสาหัสมากค่ะ นี่คือภาพโรงพยาบาลที่ใกล้บ้านนุ่นมาก ใครเจ็บใครป่วยที่นี่เป็นที่แรกที่จะต้องมารักษา ตอนนี้ทุกอย่างพังหมดเลยค่ะ นุ่นขอความอนุเคราะห์จากทุกคนเพื่อช่วยกันบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และฟื้นฟูสภาพโรงพยาบาลให้กลับมาใช้งานให้เร็วที่สุดค่ะ ”

“ ขอบพระคุณทุกท่านมาก ๆ นะคะที่ช่วยเหลือกันมา #ลูกหลานคนชัยภูมิ #บำเหน็จณรงค์ #เทพสถิต #ชัยภูมิ ”

จากโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนคลับและชาวโซเชียลที่ติดตามในตัวดาราสาว นุ่น รมิดา เข้าไปขอบคุณเธอและช่วยกันบริจาคผ่านช่องทางที่เธอได้ทิ้งเอาไว้ในโซเชียลส่วนตัว @noonrami และทุกฝ่ายหวังว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ในไม่ช้า

Previous article“ ไท ธนาวุฒิ ” เฉลยสาเหตุทำศัลยกรรมใต้ตา ไม่ใช่เสริมหล่อ
Next articleคำ GTA 6 โดนแบนบนช่องยูทูป Rockstar ปิดกั้นไม่ให้พูดถึง