“ ไท ธนาวุฒิ ” เฉลยสาเหตุทำศัลยกรรมใต้ตา ไม่ใช่เสริมหล่อ

97

ศัลยกรรมใต้ตา

หลังจากที่ข่าวคราวของนักร้องคนดังอย่าง ไท – ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล ได้เงียบหายไปอย่างยาวนาน ทว่าล่าสุดได้มีข่าวตัวเขาได้เข้าเสริมความหล่อ ศัลยกรรมหนังตาและยกคิ้ว เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในใบหน้าของเขา

โดย “ ไท ธนาวุฒิ ” นักร้องคนดังเจ้าของเพลงฮิต “ ประเทือง ” ได้เผยถึงสาเหตุของการผ่าตัดทำศัลยกรรมผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Mono 29 ว่า

“ ก่อนหน้านี้ต้องใส่แว่นดำเล่นคอนเสิร์ตเนื่องจากมีปัญหาเรื่องใต้ตาดำและหนังตาด้านขวาตก ทำให้เกิดความรำคาญเพราะต้องขยิบตาตลอดเวลา อีกทั้งยังส่งผลต่อการมองเห็นที่ทำให้เห็นแค่ครึ่งเดียว ก็ต้องทำใจอยู่นานจนเกือบจะไม่ไปทำแล้ว ไม่ได้กลัวเรื่องเจ็บอะไร แต่คิดว่ามันจะสมบูรณ์ไหมเพราะมันเกี่ยวกับตา กลัวผ่าออกมาแล้ว ตาสูงข้างนึง ตาต่ำข้างนึง ซึ่งตอนนี้เริ่มยุบแล้ว ตอนนี้ใต้ตาดำมากเลย อยากได้แค่ตากลับคืนมา ให้มองเห็นไม่ต้องขยิบตาตลอดเวลาและให้ไม่รำคาญ อีกอย่างก็คืออยากให้ตาหายดำ ”

“ แม้จะยังไม่ออกมาร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถึงตอนนี้เพื่อน ๆ ที่เห็นภาพ ไท ธนาวุฒิ ยังอดแซวผ่านเฟซบุ๊กไม่ได้ว่าเจ้าตัวหล่อเกินไป พร้อมถามขำ ๆ ว่า มึงเป็นใคร ”

นอกจากนี้ ไท ธนาวุฒิ ยังได้เปิดใจถึงอาการป่วยเป็นโรคภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับมาหลายปีกับอีกสื่อชื่อดังอย่าง วันบันเทิง ว่า

“ ยังไม่ได้รักษาจริงจัง หมอแนะนำให้ใส่เครื่องช่วยหายใจเวลานอน แต่รู้สึกอึดอัดและด้วยเครื่องมันใหญ่ไม่สะดวกเวลาไปไหน และอีกหนึ่งวิธีคือการผ่าตัดตรงคอ แต่กลัวว่าจะกลับมาร้องเพลงไม่ได้ ยอมรับว่ากลัวจะเกิดภาวะไหลตายเหมือนกัน ”

Previous article“ แดเนียล เคร็ก ” สายมโนเชื่อได้เล่นบท “ สตอร์ม ทรูปเปอร์ ” ใน Star Wars
Next article“ นุ่น รมิดา ” ขอความช่วยเหลือโรงพยาบาลบ้านเกิด เสียหายจากน้ำท่วมหนัก