“ แดเนียล เคร็ก ” สายมโนเชื่อได้เล่นบท “ สตอร์ม ทรูปเปอร์ ” ใน Star Wars

66

สตอร์ม ทรูปเปอร์

อาจเรียกได้ว่านี่คือมุกตลกสุดกวนอย่างแท้จริงสำหรับดาราคนดังอย่าง แดเนียล เคร็ก ผู้รับบทเป็นสายลับ เจมส์ บอนด์ มาตลอดหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา และแน่นอนว่า No Time to Die คือหนังภาคสุดท้ายของเขากับบทสายลับรหัส 007 จากประเทศอังกฤษที่จะออกฉายในช่วงปลายปีนี้

ทว่าล่าสุด แดเนียล เคร็ก นักแสดงมาดเข้มกลับปล่อยมุกตลกหน้าตายออกมาให้แฟน ๆ ได้มึนงงระคนฮาในครั้งนี้

โดย แดเนียล เคร็ก ได้เล่นมุกในทำนองที่ว่าการที่เขาได้เป็น 007 สุดท้ายมันส่งผลให้เขาสามารถก้าวไปเล่นหนัง Star Wars ภาพยนตร์ไซไฟอมตะตลอดกาลได้สำเร็จ

“ ผมต้องขอพูดถึงข้อดีที่เป็นการเปิดโอกาสให้ผม 2-3 อย่าง ผมไม่คิดว่าจะสามารถได้โอกาสนี้มาหากผมไม่ได้เป็น 007 การได้เป็น 007 ทำให้ผมได้รับบทเป็น สตอร์ม ทรูปเปอร์ ในภาพยนตร์ Star Wars : The Force Awakens ”

“ ผมมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากเพราะผมเคยเป็น 007 มาก่อน การรับบทต่อไปในหนังแฟรนไชส์ Star Wars ไม่ใช่เรื่องยาก ผมเข้าไปคุยกับผู้กำกับของหนังเรื่องดังกล่าว และเขาให้ผมพูดคุยกับผู้ช่วยคนที่ 2 ลำดับที่ 2 ในเผนกที่ 2 ของการกำกับอีกที ใช่แล้วเขาบอกผมน่าจะรับบท สตอร์ม ทรูปเปอร์ และสุดท้ายผมก็ได้รับบทเป็น สตอร์ม ทรูปเปอร์ จริง ๆ  ได้สวมหมวกอันทรงเกียรติระดับตำนานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

“ ผู้คนอาจจะไม่เห็นหน้าผม แต่ผมขอยืนยันว่าผมได้เล่นบทนั้นจริง ๆ คุณจะได้เห็นผมเดินแถวสวนสนามในสงครามจักรวาลอวกาศ ผมเชื่อว่าผู้กำกับอย่าง เจเจ อับราฮัม จะภูมิใจที่ได้ดาราดังอย่างผมเข้าร่วมฉาก แม้คุณอาจจะไม่ได้เห็นหน้าผมชัด ๆ ในหนัง แต่ผมมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ ”

อย่างไรก็ตามจากการให้สัมภาษณ์มาทั้งหมด กลับไม่มีแฟนหนังในโลกโซเชียลทั่วโลกเชื่อคำพูดของ แดเนียล เคร็ก แต่อย่างใด

Previous articleนุสบา ปุณณกันต์ สูญเสียคุณพ่อ ยุทธนา
Next article“ ไท ธนาวุฒิ ” เฉลยสาเหตุทำศัลยกรรมใต้ตา ไม่ใช่เสริมหล่อ