กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด ก่อตั้งชมรมคนรัก “ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ”

65

มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด

ถือเป็นเรื่องราวแปลกใหม่ที่อาจทำให้หลายคนประหลาดใจได้ เมื่อเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัย อ็อกซ์ฟอร์ด (Oxford) สถาบันการศึกษาเก่าแก่ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ตั้งชมรมคนรักเทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้องสาวคนดังระดับโลก

โดยกลุ่มนักศึกษาได้รวมตัวกันก่อตั้งชมรมคนรัก เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ ได้มีชมรมสำหรับดาราศิลปินอีกด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีชมรมที่โฟกัสไปยังละครหนังหรือซีรีส์ อาทิ Harry Potter เป็นต้น

ทั้งนี้การก่อตั้งชมรมผู้ที่ชื่นชอบ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ในครั้งนี้ นี่คือพื้นที่ที่จะทำให้ทุกคนในมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้พูดถึงนักร้องสาวคนดังที่ตนเองชื่นชอบ และสาเหตุอื่นที่น่าจะเป็นเรื่องดีมากเช่น การผ่อนคลายจากการเรียนที่หนัก เป็นต้น

ล่าสุดได้มีหนึ่งในสมาชิกของชมรมอย่าง ลียา ซานตาเรีย ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ได้ก่อตั้งชมรมนี้ขึ้นมาว่า

“ การเรียนที่อ็อกซ์ฟอร์ด หลายครั้งทำให้พวกเราเครียดมาก และการมีชมรมแบบนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่พักผ่อนและผ่อนคลาย ใช่แล้วการพูดคุยถึงศิลปินที่เรารัก พูดถึงเพลงที่เราชอบ พูดถึงคอนเสิร์ตที่เธอได้แสดง และพวกเราประทับใจ ”

“ เรามีความสุขมากที่ได้พูดคุยในสิ่งเดียวกัน หลายครั้งเราได้เปิดเพลงหรือเล่นดนตรีเล็ก ๆ น้อย ๆ และร้องเพลงที่เราชอบไปด้วยกัน ดิฉันเชื่อว่าในอนาคตจะมีชมรมแนวนี้อีกมากมายที่จะก่อตั้งในมหาวิทยาลัยดังแห่งนี้ พวกเราหวังว่าชมรมของพวกเราจะเป็นแม่แบบให้กับชมรมอื่น ที่ต้องการเลือกทิศทางในแบบที่คล้ายกับของพวกเราต่อไปในอนาคต ”

Previous articleMy Best Friend’s Wedding (1997) ความรักที่เพิ่งรู้ตัวอาจแลกด้วยมิตรภาพที่แตกหัก
Next article“ โค้ชดม ” ยอมรับทีมฟุตซอลไทยทำเต็มที่แล้ว แต่ฝีเท้าสู้ไม่ได้จริง ๆ