ผู้อำนวยการสร้าง ยืนยันสายลับ 007 ภาคใหม่ต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น

68

ผู้อำนวยการสร้าง

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดประเด็นข่าวที่ว่า สายลับ 007 ในภาคถัดไป อาจจะมีการเปลี่ยนจากผู้ชายเป็นสายลับเพศหญิงก็เป็นได้ โดยผู้รับบท เจมส์ บอนด์ สายลับเจ้าเสน่ห์ชาวอังกฤษคนปัจจุบันอย่าง แดเนียล เคร็ก กำลังจะปิดฉากหนังสายลับ 007 ภาคสุดท้ายของตัวเองในตอน No Time to Die ที่จะออกฉายในช่วงปลายปี 2021 นี้

ทั้งนี้ แดเนียล เคร็ก ได้ให้สัมภาษณ์สนับสนุนให้สายลับ 007 มีทางเลือกในเรื่องเพศโดยอาจเปลี่ยนให้นักแสดงหญิงรับบทระดับตำนานนี้บ้างก็เป็นได้

ล่าสุด บาบารา บล็อกโคลี ผู้อำนวยการสร้างหนัง 007 ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางวิทยุของสื่อดังอย่าง บีบีซี ประเทศอังกฤษว่า ในเวลานี้เธอกำลังวางแผนสร้างหนัง 007 ภาคใหม่ในอนาคต และเธอยังคงมองว่า 007 ควรที่จะเป็นผู้ชายเท่านั้น

“ ในเวลานี้ฉันเริ่มต้นวางแผนสร้างหนัง 007 ในภาคถัดไปแล้ว แน่นอนว่าเราจำเป็นที่จะต้องหานักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทเป็นตัวเอก ฉันเข้าใจดีที่ว่าเริ่มมีประเด็นเรื่องเพศที่หลายฝ่ายอยากเห็น 007 เป็นผู้หญิงมากขึ้น ”

“ แต่ในฐานะผู้สร้างและได้ติดตามภาพยนตร์ 007 มาอย่างยาวนาน ฉันขอยืนยันว่านี่คือสายลับผู้ชาย นี่คือเอกลักษณ์ที่มีมาอย่างยาวนานที่สุด ฉันไม่ได้มีเรื่องราวของการเหยียดเพศหรือดูถูกในเพศหญิงแต่อย่างใด แต่ฉันคิดว่านี่คือเอกลักษณ์ และฉันไม่คิดว่าการใช้ตัวละครหญิงมาแสดงในบทบาทของผู้ชายจะลงตัวมากนัก ในมุมมองของฉันและผู้ชมที่ชื่นชอบใน 007 ทุกคนคงคิดว่านี่คือ สายลับผู้ชายอย่างแน่นอน โดยเมื่อนึกถึงเป็นครั้งแรกหรือเวลาที่ผู้คนพูดคุยกันถึง 007 ภาพที่ออกมาคือผู้ชาย ”

Previous articleบิ๊กป๋อม วางแผนปั้นฟุตซอลสายเลือดใหม่ ลุยระดับภูมิภาค
Next articleแฟนคลับเฮ! Lara Croft จาก Tomb Raider เข้าไปอยู่ในเกม WOTV FFBE