Nintendo สร้างหนังอนิเมชัน Super Mario Bros. ฉายปลายปีหน้า

153

Nintendo

สำหรับตัวละครจากวิดีโอเกมชื่อดังที่สามารถเก็บเห็ดและตัวใหญ่ขึ้นได้ รวมถึงการผจญภัยสนุกสนานอย่าง มาริโอ กำลังจะกลายเป็นหนังอนิเมชันในไม่ช้านี้

ล่าสุด Deadline สื่อชื่อดังแห่งวงการบันเทิงโลก ได้ตีข่าวว่า บริษัท อิลลูมิเนชัน และ นินเทนโด ได้จับมือกันสร้างหนังอนิเมชันที่จะใช้ชื่อว่า Super Mario Bros. พร้อมกับวางกำหนดฉายปลายปีหน้าในวันที่ 21 ธันวาคม 2022

ความพิเศษของหนังแอนิเมชันเรื่อง Super Mario Bros. คือ การให้เสียงตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องที่มีเหล่าดารานักแสดงชื่อดังเข้ามาทำหน้าที่ลงเสียงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คริส แพรตต์ รับบท มาริโอ, ชาร์ลีย์ เดย์ รับบท ลุยจิ, อันยา เทเลอร์-จอย รับบท พีช, แจ็ค แบล็ค รับบท บาวเซอร์, คีแกน-ไมเคิล คีย์ รับบท โทด, เซ็ธ โรเกน รับบท ดองกี คอง, เฟร็ด อาร์มิเซน รับบท แครงกี คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน รับบท คาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิสคาลโก รับบท สไปค์ เป็นต้น

สำหรับเนื้อเรื่องหนัง Super Mario Bros. จะมีการดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมที่ชื่อเดียวกันของ Nintendo ที่ได้วางขายครั้งแรกในปี 1985 พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวของ มาริโอ และ ลุยจิ ที่จะเดินทางมาจากดินแดงเห็ดเพื่อไปช่วยเจ้าหญิงพีชจากบาวเซอร์

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวดูเหมือนว่าแฟน ๆ มาริโอ จะสมหวังและดีใจเป็นอย่างมากเพราะแทบทุกคนรอคอยให้เกมดังเกมนี้สร้างเป็นหนังอนิเมชันในโรงภาพยนตร์ และในที่สุดความฝันของพวกเขาก็เป็นจริงโดยมีกำหนดสร้างในปี 2022 และจะออกฉายในช่วงปลายปีเดียวกัน

Previous articleMicrosoft เร่งแก้ไขปัญหา Xbox ดับระหว่างเล่นเกม NBA 2K22
Next articleNocturnal Animals (2016) หนังดรามาแสนเข้มข้นสุดสะเทือนใจ