“ เหมย สุพิชฌาย์ ” ปล่อยความสดใสกับเพลงใหม่ “ 50% ”

20

เพลงใหม่

เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่กำลังถูกจับตามองในวงการดนตรีเมืองไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ “ เหมย ” สุพิชฌาย์ ชีวพิทักษ์ผล ศิลปินเบอร์ล่าสุดจากค่ายดนตรี BOXX MUSIC

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เหมย สุพิชฌาย์ ได้เปิดตัวซิงเกิลแรกกับเพลงที่ชื่อว่า “ ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก ” และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากคอเพลงวัยรุ่นที่ชื่นชอบผลงานและความน่ารักสดใสของเธอ

ล่าสุด เหมย สุพิชฌาย์ ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยเมื่อเธอได้เปิดตัวเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “ 50% ” เพลงที่ 2 ของ EP ALBUM : First Spring เพื่อตอกย้ำกระแสความแรงและความนิยมในเวลานี้ของสาวน้อยหน้าหวานตากลมคนนี้

สำหรับเนื้อหาของเพลง 50% คือเพลงที่พูดถึงความรู้สึกในช่วงเวลาที่เรากำลังแอบชอบใครสักคนหนึ่งแล้วมารู้ทีหลังว่าเขาก็ชอบเราเหมือนกัน แต่ทั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หากความรักครั้งนี้ เราไม่รวมความกล้าหาญและบอกเขาไปตรง ๆ ถึงแม้ว่ามีโอกาสเพียง 50เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังคงดีกว่าโอกาสเป็นศูนย์

เหมย สุพิชฌาย์ ได้กล่าวถึงเพลงใหม่ของตัวเธอเองในครั้งนี้ว่า

“ เหมยขอฝากเพลง 50% ที่เป็นซิงเกิลที่สองของเหมยไว้ด้วยนะคะ เป็นเพลงน่ารักฟังสบาย อยากให้ทุกคนลองฟังดู และหวังว่าจะเป็นเพลงที่เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังแอบชอบใครสักคน ให้กล้าบอกชอบดูนะคะ ”

ทั้งนี้ต้องจับตาดูต่อไปว่าเพลงที่สองของ เหมย สุพิชฌาย์ จะเปรี้ยงปร้างเหมือนกับเพลงแรกหรือไม่ แต่ชื่อของเธอได้เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงแล้วในเวลานี้

Previous articleนักร้องนำ Mr.Big ยอมรับ “ กรันจ์ ” ทำดนตรี “ แฮร์แบนด์ ” ล่มสลาย
Next articleบรู้กลิน เตรียมงานเข้า “ เออร์วิง ” ยังไม่ฉีดวัคซีนโควิด