ฮิวโก้ เปิดใจแรง ๆ ถึงสาเหตุที่ไม่สวมเสื้อโปโล

204

อาจเป็นเรื่องราวที่แฟน ๆ ของนักร้องหนุ่มคนดังอย่าง “ ฮิวโก้ ” จุลจักร จักรพงษ์ ไม่เคยทราบมาก่อนว่าทำไมเจ้าตัวถึงไม่ชอบ เสื้อโปโล

ฮิวโก้

โดยแฟนคลับต่างสงสัยในตัวของ ฮิวโก้ จุลจักร ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเจ้าพ่อแฟชั่นและมักแต่งตัวในรูปแบบวินเทจเสมอ ทั้งนี้เขาได้รับการยอมรับเรื่องการแต่งตัวที่ดีตั้งแต่ในสมัยที่เขาออกอัลบัมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือในช่วงที่ออกอัลบัมกับวง สิบล้อ ในประเทศไทย

ในครั้งนี้ ฮิวโก้ จุลจักร หรือที่เรียกชื่อเล่นว่า เล็ก ได้เปิดใจถึงเรื่องราวของเสื้อโปโลที่เขาไม่ค่อยชอบนักว่า

“ ขออภัยนะสำหรับใครที่ชอบ แต่สำหรับผม เสื้อโปโลนี่เป็นหายนะทางแฟชั่นจริง ๆ คือถ้าคุณอยากจะใส่เสื้อเชิ้ตก็ใส่ไป เสื้อยืดก็ใส่ไป แต่โปโล มันก้ำกึ่งและก็ไม่ได้ดูเรียบร้อยขึ้นมาเลย เผลอ ๆ บางอารมณ์ใส่เสื้อยืดคอกลมยังดูเรียบร้อยกว่าอีก และผมก็ไม่ตีกอล์ฟด้วย ”

“ คนอื่นจะใส่ก็ใส่ไปเถอะ ไม่ได้ว่าอะไร แต่ผมไม่มีวันใส่ แต่งตัวแบบพ่อ ผมหมายถึงแต่งตัวแบบใส่สูทไปเลย เข้าที่ไหนก็ได้ งานแต่ง งานศพ หรืองานประชุมผู้ปกครองก็ได้ มีความน่าเชื่อถือเป็นผู้ใหญ่ สลัดความเป็นเด็กออกไปเสียที ”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีการแสดงความคิดเห็นมากมายจากชาวโซเชียล ที่ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ทั้งนี้ทุกฝ่ายยังเคารพในความคิดเห็นของนักร้องคนดังนี้

สำหรับในเวลานี้ หนุ่มเล็ก “ ฮิวโก้ จุลจักร ” กำลังซุ่มทำผลงานสตูดิโออัลบัมใหม่ โดยแฟนเพลงอาจจะต้องอดใจรอกันอีกสักพัก และผลงานใหม่น่าที่จะออกในช่วงปี 2022

Previous articleสถิติหวยออกซ้ำวันศุกร์! ลุ้นเลขเด็ดตามใจชอบ
Next articleดูไฮไลท์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 5-1 มูร่า (ฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)