เคร็ก โชว์เนื้อหนังจัดหนักทิ้งทวนก่อนอำลาบท 007

35

เป็นที่ทราบกันดีว่าภาพยนตร์ 007 หรือ เจมส์ บอนด์ ยอดสายลับเจ้าเสน่ห์จากประเทศอังกฤษ ที่นอกจากลีลาการบู๊จะต้องลุ้นระทึกแล้ว เรื่องของความรักและสาวข้างกายในหนังแต่ละภาคถือเป็นเสน่ห์ที่คอหนังต้องติดตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากวาบหวิวและสาว ๆ มากมายในแต่ละภาคที่จะต้องมีฉากเปลือยกายให้ผู้ชมหนุ่ม ๆ ได้กระชุ่มกระชวย

แดเนียล เคร็ก

ทว่าในครั้งนี้ แดเนียล เคร็ก ผู้ที่รับบทเป็นสายลับ 007 ภาคสุดท้ายในเรื่อง No Time to Die หลังจากที่ตัวเขารับบทเป็นสายลับจากอังกฤษมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา และทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ได้ออกมาเปิดใจว่า ภาพยนตร์ 007 ตอน No Time to Die จะมีฉากวาบหวิวของสายลับ 007 ที่ต้องเปลืองตัวมากกว่าสาว ๆ ข้างกายเสียด้วยซ้ำ

“ ผมทราบดีว่า 007 คือภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงในแง่ของฉากรักที่ร้อนแรง ผู้ชมที่เป็นผู้ชายมักจะสนใจสาวในแต่ละภาคว่าเธอคือใคร และจะมีฉากวาบหวิวเซ็กซีหรือไม่ ”

“ แน่นอนเรื่องดังกล่าวคือเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของภาพยนตร์ 007 ในทุกภาค แต่เชื่อผมเถอะว่า No Time to Die สายลับ 007 ในภาคนี้ ผมจะต้องเปลืองเนื้อหนังเยอะมาก และผมกล้าพูดว่าอาจจะโชว์เนื้อหนังมากกว่าสาว ๆ ในเรื่องเสียด้วยซ้ำ ”

“ หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องของความเท่าเทียมกันระหว่างชายและหญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

“ ผมหวังว่า หนัง 007 ในภาคสุดท้ายของผม จะสร้างความน่าจดจำให้กับคอหนังทั่วทุกมุมโลก และจะมีความสุขไปกับการรับชมการเป็นสายลับครั้งสุดท้ายที่ผมตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ ”

Previous articleEriko, Pretended (2018) เมื่ออาชีพรับจ้างร้องไห้ในงานศพมีอยู่จริง
Next articleแคปให้ทัน! “ แม่น้ำหนึ่ง ” ใบ้เลขเด็ด 3 ตัว ให้ลุ้นงวดนี้