“ ฝน – แพรวา ” สุดผวาโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ วอนหยุดส่งหยุดแชร์

102

แอบถ่าย

ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเมื่อดาราสาวทั้งสองคนอย่าง “ ฝน ” ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และ “ แพรวา ” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ทั้งคู่ได้เดินทางเข้าพบทีมตำรวจไซเบอร์ หลังจากที่โดนแอบถ่ายปล่อยคลิปว่อนเน็ต และในเวลานี้ทั้งสองมีอาการหลอนมากไม่กล้าเข้าห้องน้ำที่ไหนอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ฝน ศนันธฉัตร และ แพรวา ณิชาภัทร ได้เดินทางเข้าพบทีมตำรวจไซเบอร์ หลังจากมีการจับกุมตัวคนร้าย แอดมินเพจ โปรแกรม VK ที่นำเอาคลิปแอบถ่ายของทั้งคู่ไปเผยแพร่เพื่อแลกกับเงินค่าสมัครสมาชิกเข้ากลุ่มลับ ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวทั้งสองสาวก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน เริ่มจาก ฝน ศนันธฉัตร

“จริง ๆ เราทราบเรื่องมาจากทางพี่ ๆ ทาง นาดาว มีคนมาบอกว่าเห็นว่ามีคนแอบถ่ายฝนกับแพรวา เรื่องประมาณ 2 เดือนที่แล้ว เราก็ดำเนินการแจ้งความ ล่าสุดที่ออกมาอัปเดตเพราะว่าสามารถจับแอดมินคนที่เอาคลิปมาขายได้แล้ว ”

“ จำไม่ได้ว่าในคลิปเป็นเหตุการณ์ช่วงไหน แต่น่าจะเป็น 5-6 ปีที่แล้วที่ออกมาพูดกัน เพราะคนขายเขาขายเป็นแพ็กเลย เป็นคลิปฝนบวกแพรวา เราก็เลยคิดว่ามีแนวโน้มไหม ว่าคนถ่ายเป็นทีมเดียวกัน ก็เลยรวบคลิปมา ”

ในขณะที่ แพรวา ณิชาภัทร ได้กล่าวว่า

“ ระแวงค่ะ ระแวงมาก ทุกวันนี้เหมือนเวลาเข้าห้องน้ำ ก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังขึ้น เราจะไปเปลี่ยนชุดที่ไหน เราก็ก้มดูว่ามีหรือเปล่า จะเลือกเปลี่ยนในที่ที่เราค่อนข้างมั่นใจ อย่างห้องน้ำเนี่ย ทุกครั้งที่เข้าไป ก็จะต้องมองแล้ว มันทำให้เหมือนวิตกกังวลด้วยค่ะ ทำให้การใช้ชีวิตลำบากมากขึ้นค่ะ หลอนมาก ”

“ พวกที่ขอวาร์ปในเฟซบุ๊ก ขอความเห็นใจกันนิดหนึ่ง เพราะหนูตามอ่านคอมเมนต์แล้วก็เห็นว่ามีคนมาขอ แบบไหนไม่เชื่อ ขอวาร์ปหน่อย เรารู้สึกว่าโอเค คุณอาจจะไม่เชื่อ แต่มันคือเรื่องจริง ไม่ต้องมาขอวาร์ปดู เพราะไม่ใช่เรื่องตลกที่จะส่งคลิปนักแสดงไปดูกันเล่น ”

Previous articleคลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 บีญาร์เรอัล (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleดูไฮไลท์บอล ยูเวนตุส 1-0 เชลซี (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)