“ โทเฟอร์ เกรซ ” สปอยล์หมดพุง Spider-Man : No Way Home

285

Spider-Man

อาจเรียกได้ว่านี่คือเรื่องตลกหรือเรื่องกึ่งทีเล่นทีจริงก็เป็นได้จาก โทเฟอร์ เกรซ อดีตดาราผู้รับบทเป็น Venom ตัวร้ายในภาพยนตร์ Spider-Man 3 เมื่อปี 2007 โดย โทเฟอร์ เกรซ เล่นเป็นช่างภาพขี้อิจฉาและในท้ายที่สุดเขาได้กลายเป็น Venom

โทเฟอร์ เกรซ ได้ตอบนักข่าวของสื่อชื่อดังอย่าง Reddit ที่ถามว่า ตัวเขาได้กลับมาเล่นในหนัง Spider-Man : No Way Home หรือไม่ ว่า

“ ผมขอให้เรื่องนี้เก็บไว้เพียงแค่เราสองคนนะ ผมจะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวแน่นอน และผมจะเล่าถึงเนื้อเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ”

“ เนื้อเรื่องเริ่มต้นโดย ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในเวอร์ชันล่าสุดของ ทอม ฮอลแลนด์ ได้เกิดเรื่องบ้าขึ้นกับเขา แน่นอนว่า Dr.Strange ได้สร้างเรื่องสุดปวดหัวและทำให้มิติทุกอย่างเข้ามารวมกัน จากนั้นอะไรมากมายก็ตามที่พวกคุณได้เห็นในตัวอย่างที่ออกมาทั้งหมด ตัวร้ายเพียบ ”

“ หลังจากนั้น เหล่าตัวร้ายทั้งหมดก็นึกได้ถึงจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ‘ ได้เวลากระทืบไอ้แมงมุมแล้ว ’  แน่นอน ตัวของผมได้พบกับ Venom เวอร์ชั่นใหม่ที่ ทอม ฮาร์ดี รับบท และเราได้สู้กันแต่ผมคิดว่าไม่ควรจะเรียกคำว่าสู้ด้วยซ้ำเพราะผมชนะเขาแบบที่ไม่ต้องกระดิกนิ้ว เขาตายโดยทันที ”

“ ผมไม่กล้าบอกอะไรมากกว่านี้ แต่ทุกคนอาจจะเซอร์ไพรส์มากที่สุดเมื่อ Spider-Man จากทศวรรษ 70 ได้ข้ามกาลเวลาเข้ามาร่วมแสดงในครั้งนี้ รวมไปถึงฮีโร่อีกมากมาย เชื่อหรือไม่ก็ได้นะ เราอาจจะได้เห็นมนุษย์ค้างคาวอย่าง Batman หรือท่านเจ้าทะเลอย่าง Aquaman อ้อ ฮาน โซโล จาก Star Wars เข้ามาช่วยเหลือในตอนจบด้วย ”

“ เอาเป็นว่านี่คือความลับระหว่างเราสองคน อย่าบอกใครเด็ดขาดเพราะผมไม่อยากถูกฟ้องร้องเนื่องจากความลับรั่วไหล ”

Previous article“ แต๊งค์ พงศกร ” เปิดใจถึงชีวิตพลิกผันเป็นหมอดูเปิดไพ่
Next articleคลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 บีญาร์เรอัล (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)