ศรีจันทร์ ทำสกินแคร์ครั้งแรก ดึง “ มาร์กี้ ” เป็นพรีเซ็นเตอร์

102

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศไทยอย่าง ศรีจันทร์ ที่ในครั้งนี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ โดยเริ่มทำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ขึ้นมาวางขายเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า SRICHAND Skin Moisture Burst

มาร์กี้

และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือพรีเซ็นเตอร์คนดัง ซึ่งในครั้งนี้แบรนด์ ศรีจันทร์ ได้เลือกสาวสวยคุณแม่ลูกสองอย่าง มาร์กี้ ราศรี ดารานักแสดงสาวคนดัง เข้ามารับหน้าที่สำคัญในครั้งนี้

สาวมาร์กี้ ได้เปิดใจถึงบทบาทครั้งใหม่สำหรับการร่วมงานกับแบรนด์ ศรีจันทร์ ว่า

“ รู้สึกดีใจตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นอกจากพอได้รู้ว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ศรีจันทร์ แล้วยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะว่ามีโอกาสได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าคนแรกของ ศรีจันทร์ ด้วย ก็เลยตื่นเต้นมาก เนื่องจากเป็นคนแรกก็เลยอยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ”

“ มาร์กี้ ได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ก่อนจะออกวางจำหน่าย ทั้งเอสเซนส์, เซรั่ม และ เจลครีม รู้สึกได้ถึงความเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกสบายสดชื่น ตั้งแต่เช้าและก่อนนอน ตอนแรกก็กังวลว่าความเบาสบายนี้จะบำรุงผิวหน้าอยู่ไหมเพราะไม่ได้อายุน้อยขนาดนั้น แต่รู้สึกได้เลยว่าตัวนี้ช่วยได้อย่างล้ำลึกจริง ๆ และได้มีโอกาสพูดคุยกับทางทีม ศรีจันทร์ พบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีตัว GG ซึ่งนอกจากจะมีผิวสัมผัสที่เบาสบายแล้ว ยังช่วยดูแลเรา ซัพพอร์ตผิวอย่างเต็มที่ ”

“ สำหรับมาร์กี้ มีผิวหน้าประเภทหน้าแห้งบางส่วน และหน้ามันบางส่วน เรียกได้ว่าเป็นผิวผสม เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้วรู้สึกว่าบริเวณที่แห้งก็ชุ่มชื่นดีขึ้น ส่วนบริเวณที่มันก็สร้างความบาลานซ์ดีขึ้น ไม่ได้รู้สึกมันเหนียวเหนอะ หรือครีมมีจนเกินไป รู้สึกว่ากำลังพอดีกับผิวเลยค่ะ และถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์แล้วก็ต้องพูดถึงแพ็กเกจจิงด้วยค่ะ ที่ทำออกมาได้ดูดี น่ารัก มินิมอล สบายตา และมีความละมุน ทันสมัย พกใส่กระเป๋าไปที่ไหนก็ดูดีน่ารัก ”

Previous articleนักออกแบบท่าเต้น ชื่นชมพรสวรรค์ความมีวินัยของ “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ”
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน ปอร์โต้ 1-5 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)