นักออกแบบท่าเต้น ชื่นชมพรสวรรค์ความมีวินัยของ “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ”

315

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามอยู่ตลอดสำหรับ ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล สาวสวยมากฝีมือจากประเทศไทย ที่ได้เป็นหนึ่งใน 4 สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้อย่างวง แบล็คพิงค์ (BlackPink)

ลิซ่า แบล็คพิงค์

โดยในครั้งนี้ นักออกแบบท่าเต้นและผู้ฝึกสอนของวง BlackPink ได้กล่าวชื่นชม ลิซ่า แบล็คพิงค์ สำหรับพรสวรรค์ในการเต้นของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด Lalisa ของเธอที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในเวลานี้

ลีจอง ผู้ที่เป็นเทรนเนอร์และออกแบบท่าเต้นให้กับวง BlackPink รวมไปถึงโซโลเดี่ยวเพลงแรกของ ลิซ่า ได้กล่าวเปิดใจถึงพรสวรรค์ในการเต้นของลูกศิษย์ชาวไทยของเธอว่า

“ ดิฉันประหลาดใจทุกครั้งเมื่อได้สอนท่าเต้นให้กับลิซ่า เพราะเธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก ความยากลำบากในการสอนเต้นแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ และการดูเธอเต้นเพียงไม่กี่จังหวะหรือเพียงแค่ครั้งเดียวก็สามารถตกตะลึงได้ถึงความยอดเยี่ยม หลายครั้งเธอสามารถเลียนแบบท่าเต้นที่เธอได้เห็นคนอื่นเต้นแค่ครั้งแรก แล้วเธอสามารถจดจำพร้อมกับเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยทันทีในรอบถัดไป นี่คือความยอดเยี่ยมมาก นี่คือพรสวรรค์ชั้นยอดและไม่มีใครเปรียบได้กับเธอ ”

“ หลายครั้งเราได้เห็นแดนเซอร์ถึงกับต้องอายเมื่อเธอได้ฝึกซ้อมเต้น เธอเป็นศิลปินที่ฝึกซ้อมอย่างหนักและมีวินัยเป็นอย่างมากเพื่อจัดซ้อมต่อไปเรื่อย ๆ แม้ว่าหลายคนจะบอกให้พอได้แล้ว แต่เมื่อเธอมีเวลา เธอก็ยังจะซ้อมอีก นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินระดับโลกพร้อมกับเพื่อนร่วมวงที่มีคุณภาพ ”

Previous articleทำนายความฝันเห็น “ ตุ๊กแก ” ในเดือนตุลาคม 2564
Next articleศรีจันทร์ ทำสกินแคร์ครั้งแรก ดึง “ มาร์กี้ ” เป็นพรีเซ็นเตอร์