ดีเจต้นหอม แชร์ประสบการณ์ โดนหลอกเอาเงินถึงหน้าบ้าน

443

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ต้องพบเจอกับเหล่ามิจฉาชีพ เมื่อล่าสุด “ ดีเจต้นหอม ” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้แชร์ประสบการณ์ถึงเรื่องราวในการเจอกับ 18 มงกุฎ ที่มาขอเงินถึงหน้าบ้านของเธอดื้อ ๆ และในครั้งนี้แฟน ๆ ของดีเจสาวได้แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ดีเจต้นหอม

โดยเรื่องดังกล่าวอาจเรียกได้ว่าโดนมิจฉาชีพบุกมาหลอกเอาเงินถึงหน้าบ้านเมื่อ “ ต้นหอม ” ศกุนตลา ดีเจและพิธีคนดังในวงการบันเทิง ได้แชร์เรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ มีมากดออดหน้าบ้าน เราออกไปดู นางมากัน 2 คน บอกว่าเป็นแม่บ้านที่ออฟฟิศของเฮียบ้านตรงข้าม ลูกนางหัวแตกเย็บแผลอยู่คลีนิก เงินนางไม่พอต้องจ่ายค่าหมอ 1,400 นางมีแค่พัน ”

“ เดี๋ยว (ในมือกำเงินให้เห็นด้วย) นางจะมาเบิกเงินเฮีย แต่เฮียไม่อยู่บ้าน เลยขอยืมเราก่อน 500 เดี๋ยวนางไปเบิกเงินเฮียมาคืน (แต่นางไม่ได้อยู่ที่บ้านเฮียนะ นางบอกทำงานที่ออฟฟิศเฮียอีกที่) ”

“ ใจนึงเราก้อ มันหลอกรึป่าวหว่า อีกใจก้อถ้ามันเรื่องจริงก้อใจดำเนอะ แค่ 500 เอาวะ เลยให้แล้วขอถ่ายรูปนางไว้ นางก้อให้ถ่าย สรุป ไปแล้วไปลับ อีกวันเจอเฮีย เลยเอารูปให้ดู เฮียบอกไม่รู้จักเลย สองอาทิตย์ก่อนมากดออดบ้านเฮีย หลอกลูกเฮียเหมือนกัน แต่ลูกเฮียไม่มีเงิน นางเลยไป เฮียไม่เตือนเพื่อนบ้านเล้ยยยยย ”

“ ปล. บ้านเราอยู่นาคนิวาสจ้าาาา นางหากินแถวนี้น้าาาาา ”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีเหล่าแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจและขอบคุณ ดีเจต้นหอม เป็นอย่างมากที่ช่วยแชร์เรื่องราวนี้ และหลายฝ่ายเชื่อว่าต้องระวังอันตรายจากผู้ไม่หวังดีให้มากขึ้น

Previous articleชีแรน งงเคยพา “ สวิฟต์ ” เที่ยวผับแต่ไม่มีใครจำได้
Next articleทำนายความฝันเห็น “ ตุ๊กแก ” ในเดือนตุลาคม 2564