ชีแรน งงเคยพา “ สวิฟต์ ” เที่ยวผับแต่ไม่มีใครจำได้

14

ถือเป็นเรื่องราวที่สุดแปลกเมื่อสองคนดังได้ไปเที่ยวผับหรือสถานบันเทิงยามค่ำคืน แต่ปรากฏว่ากลับไม่มีใครจดจำความเป็นคนดังของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้

เอ็ด ชีแรน

ในครั้งนี้ เอ็ด ชีแรน ศิลปินคนดังเจ้าของผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็น Thinking Out Loud, Don't, Shape of You และอีกมากมาย โดยศิลปินวัย 30 ปี เล่าถึงเรื่องสุดแปลกผ่านรายการ KISS Breakfast ว่าเขาได้พาเพื่อนศิลปินคนสนิทอย่าง สวิฟต์ ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง

“ ใช่แล้วผมพาเธอไปครั้งหนึ่ง ตอนที่เราเข้าไปในผับ ผมแปลกใจมากที่ไม่มีใครทักเธอเลย ทุกคนจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใคร ผมพาเธอเดินไปรอบผับและทุกคนต่างยิ้มให้ผม ทุกคนมองเธอแต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอคือศิลปินคนดัง นี่คือเรื่องที่แปลกมาก มันเหมือนกับว่าเธอล่องหน ”

“ อันที่จริงหนึ่งสัปดาห์ถัดมา มีบาร์เทนเนอร์มากระซิบถามผมว่าสัปดาห์ก่อนคุณพา สวิฟต์ มาที่นี่ใช่หรือไม่ และพวกเขาต่างเสียดายกับโอกาสในครั้งนั้น ”

“ มันเป็นเรื่องที่น่าแปลก ผมเคยพาเพื่อนศิลปินไปเที่ยวผับหลายคน และทุกคนถูกขอถ่ายรูปพูดคุยหยอกล้ออย่างสนุกสนานเสมอ

นี่เป็นเรื่องที่ผมแปลกใจที่สุดตั้งแต่เคยพาเพื่อนศิลปินเที่ยวกลางคืน ”

ทั้งนี้ ชีแรน ยังได้เปิดเผยถึงความเครียดหากต้องปล่อยเพลงออกมาในช่วงเวลาเดียวกับศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังสร้างเพลงฮิตในเวลานี้ ว่า

“ ผมเคยกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า การปล่อยเพลงชนกับศิลปินดังเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ แต่ในเวลานี้มีทั้งศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงเลือกปล่อยเพลง ซึ่งผมถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจับตา ผมต้องให้ความพิถีพิถันมากขึ้นมิฉะนั้นความกดดันและความเครียดจะตามผมมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ”

Previous articleเกิดวันไหน ดวงจะดีเพราะเพื่อนในเดือนตุลาคม 2564
Next articleดีเจต้นหอม แชร์ประสบการณ์ โดนหลอกเอาเงินถึงหน้าบ้าน