“ เอลตัน จอห์น ” ยกย่องเพลง Nothing Else Matter หลังมีโอกาสร้องใหม่

53

ถือเป็นข่าวคราวที่น่าสนใจสำหรับวงร็อคระดับตำนานของวงการดนตรีอย่าง Metallica (เมทัลลิกา) ที่ในเวลานี้ พวกเขากำลังมีโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 30 ปี Black album ที่จะมีการนำศิลปินระดับโลกชั้นแนวหน้ามาร้องเพลงในอัลบัมดังกล่าวในรูปแบบใหม่

เอลตัน จอห์น

และหนึ่งในนั้นคือยอดนักร้องระดับตำนานอย่าง เอลตัน จอห์น ศิลปินชาวอังกฤษ ที่ถูกบรรจุอยู่ในรายชื่อผู้ร่วมงานอีกด้วย และเจ้าตัวได้รับมอบหมายในการทำหน้าที่ร้องเพลงระดับตำนานอย่าง Nothing Else Matter เพลงช้าประจำอัลบัมที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของสุดยอดวงร็อคจากสหรัฐอเมริกาวงนี้

ล่าสุด เอลตัน จอห์น ได้พูดถึงกระบวนการทำเพลงและความรู้สึกของตัวเองต่อเพลงที่ชื่อว่า Nothing Else Matter ว่า

“ ไอเดียในการทำเพลงนี้ยอดเยี่ยมมาก และเป็นเพลงอมตะที่มีกีตาร์บรรเลง ฟังผมนะ นี่คือเพลงช้าที่เขียนออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมเลย ฟังกี่ครั้งผมยังรู้สึกว่าตัวของเพลงนี้ไม่เคยเก่า และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานในการร้องเพลงนี้  ”

“ ผมประทับใจทั้งโครงสร้างของเพลง เมโลดีส่วนต่าง ๆ ทุกอย่างถูกเขียนด้วยอารมณ์และความรู้สึก มีความดรามาไปทั่วทั้งตัวเอง นี่คือผลงานชั้นยอดหนึ่งชิ้นของวงการดนตรีโลก ”

ทว่าจากคำพูดดังกล่าวถึงกับทำให้ เจมส์ แอลัน เฮตฟีลด์ นักร้องนำของวง Metallica ต้องน้ำตาไหลหลังจากที่สุดยอดศิลปินระดับโลกได้เอ่ยปากชื่นชมผลงานของพวกเขา นอกจากนี้ เอลตัน จอห์น ยังได้กล่าวชมวงร็อกจากสหรัฐอเมริกาอีกด้วยว่า Metallica คือสัญลักษณ์ของโลกดนตรีร็อคอย่างแท้จริงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและตลอดไป

Previous articleGran Turismo 7 แจงเหตุเล่นออนไลน์ ป้องกันการโกง ง่ายต่ออัปเดต
Next articleDown a Dark Hall (2018) ความสยองในโรงเรียนสุดแปลก