โนแลน เดินสายถกค่ายหนัง เพื่อสร้างหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องใหม่

23

อาจเรียกได้ว่านี่คือผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในเรื่องหนังสงครามมากที่สุดคนหนึ่งของโลกสำหรับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่ในครั้งนี้ตัวเขาได้เปิดใจว่า พร้อมที่จะสร้างหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องใหม่ และกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์

คริสโตเฟอร์ โนแลน

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ โนแลน อย่าง Tenet ที่ดูจะไม่ประสบความสำเร็จมากนักในปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้อาจจะต้องยอมรับอีกหนึ่งเหตุผลด้วยว่าหนังปล่อยออกมาในช่วงสภาวะโรคระบาดที่ยังคงไม่มีวัคซีนในช่วงเวลาดังกล่าว

ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง เดดไลน์ ได้รายงานข่าวว่า โนแลน กำลังเดินทางไปคุยกับหลากหลายสตูดิโอภาพยนตร์เพื่อหารือถึงการสร้างหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 โดนไอเดียนี้เขามองว่าน่าสนใจและประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

ทั้งนี้เงื่อนไขมากมายที่ โนแลน ต้องการความชัดเจนจากผู้สร้าง โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า โนแลน ไม่ชอบค่ายหนังที่นำภาพยนตร์ของเขาไปฉายทั้งในระบบโรงภาพยนตร์ปกติและระบบออนไลน์ และเมื่อไม่นานนี้ เขาไม่พอใจในค่ายหนัง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่ชอบนำภาพยนตร์ฉายทั้งในระบบโรงภาพยนตร์ปกติและออนไลน์ โดยไม่มีการแจ้งผู้กำกับโดยตรงหรือแม้แต่บอกกับหุ้นส่วนล่วงหน้า ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ โนแลน ถือเป็นเรื่องราวใหญ่ที่ค่ายหนังไม่จริงใจกับตนเองและผู้กำกับหลายคนเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามยังไม่ได้มีการระบุแน่ชัดว่า ค่ายใดจะตอบรับไอเดียนี้ในการสร้างภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ของ โนแลน แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส  อาจจะกลับมาพูดคุยกับตัวเขาอีกครั้งและน่าจะเคลียร์ปัญหาใจที่ค้างคากันมาอย่างไม่สวยหรูนักได้หากมีข้อเสนอที่ดีมากพอ

 

Previous articleตัวแทน “ โรบินสัน ” แง้มแชมป์เก่า “ บัคส์ ” เซ็นสัญญาทู – เวย์
Next articleเปิดเลขเด็ดของ 3 ราศีที่อาจได้รับโชคหลังเดือนกันยายน 2564