เจเจ ประกาศยุติบทบาทศิลปินสังกัด “ นาดาว มิวสิค ”

108

ถือเป็นข่าวคราวที่ทำให้แฟนเพลงต้องน้ำตาตกกันอีกครั้งเมื่อ “ เจเจ ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักร้องหนุ่มและดารานักแสดงคนดังประกาศยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด นาดาว มิวสิค เป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งนี้ตัวเขาจะยังคงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด นาดาว บางกอก เช่นเดิม

เจเจ

โดยเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ได้แถลงการประกาศยุติบทบาทการเป็นศิลปินของ หนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ หรือ JAYLERR อย่างเป็นทางการ โดยเจเจจะยังคงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด นาดาว บางกอก ตามเดิม ในขณะที่กิจกรรมของยูนิต JAYLERR x Ice Paris ที่ทำงาน เจเจ ทำงานร่วมกับ “ ไอซ์ ” พาริส อินทรโกมาลย์สุต ก็จะสิ้นสุดลงไปด้วย

แต่หากมีส่วนของงานเพลงที่ติดต่อเข้ามา หนุ่มเจเจจะยังคงร่วมงานกับ นาดาว มิวสิค ตามเดิม รวมถึงงานเพลงที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ทาง นาวดาว บางกอก และ นาดาว มิวสิค จะยังคงดูแลและประสานงานต่อไปแต่ทว่าผลงานใหม่ ๆ ในวงการเพลงกับทางค่ายจะไม่มีเพิ่มอีกแล้ว

“ เจเจ ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ได้กล่าวว่า

“ สวัสดีครับ หลาย ๆ คนน่าจะเห็นประกาศอย่างเป็นทางการจากทางนาดาวแล้ว ผมเลยอยากถือโอกาสนี้ในการขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่อยู่ใน นาดาว มิวสิค ที่ให้การสนับสนุนและผลักดันผมมาตลอดทั้ง พี่ย้ง พี่โป พี่เบล สุพล พี่โฟร์ และพี่ ๆ ในทีม นาดาว มิวสิค ถ้าที่ผ่านมาผมทำสิ่งเหล่านี้คนเดียว ผมไม่สามารถพัฒนามาเป็นผมอย่างทุกวันนี้ได้แน่นอน ขอบคุณพี่ ๆ จากใจจริงครับ ”

“ สุดท้าย ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นพาร์ตศิลปิน หวังว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจของผมครั้งนี้และซัพพอร์ตผมต่อไปครับ ”

Previous articleโค้ช “ แพนเธอร์ส ” ชมไม่หยุดปาก “ แม็คแคฟฟรีย์ ” คืนร่างเดิม
Next articleตัวแทน “ โรบินสัน ” แง้มแชมป์เก่า “ บัคส์ ” เซ็นสัญญาทู – เวย์