“ พลอย เฌอมาลย์ ” โพสต์ฉลองวันเกิดวัย 39 ปี ในนครนิวยอร์ก

38

ยังคงสวยและสง่างามเป็นอย่างมากสำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “ พลอย ” เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ ที่ในเวลานี้สาวพลอยได้เข้าสู่วัย 39 ปี เต็มเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

โดย พลอย เฌอมาลย์ ในเวลานี้ เธอได้หลบหนีจากสภาวะโรคระบาดในประเทศไทย และได้ท่องเที่ยวในมหานครนิวยอร์กของประเทศสหรัฐอเมริกา

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีเหล่าแฟนคลับมากมายเข้าไปอวยพรวันเกิดของเธอในโซเชียลส่วนตัวหลังจากที่เธอได้โพสต์รูปที่เธอกำลังนั่งอยู่ในเฮลิคอปเตอร์หรู่ชมวิวเหนือมหานครนิวยอร์ก

พลอย เฌอมาลย์

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ภาพตัวเองในวันคล้ายวันเกิดอายุ 39 ปี ลงใน อินสตาแกรม @chermarn พร้อมด้วยข้อความว่า

“ เวลาผ่านไปเร็ว คงไม่ใช่เป็นแค่คำพูดลอย ๆ แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ได้เจอมากับตัวเอง อยากขอบคุณที่เรายังได้มีชีวิตอยู่ ยังมีร่างกายที่แข็งแรงและยังมีลมหายใจอยู่ ”

“ ผ่านมา 39 ปีแล้ว คิดว่าชีวิตได้ทำทุกอย่างที่อยากได้ทำเกือบครบแล้วนะเนี่ย แต่ยังไม่ครบหรอก 5555 มีอะไรที่สนุก ๆ อยากทำอีกเยอะเลย โลกของพลอยยังคงเดินหน้าต่อไป มีความสุขกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย พลอยก็มีความสุขกับมันได้เสมอ ปีนี้อายุครบ 39 ปี แล้ว และปีหน้า พลอยก็จะเข้าสู่เลข 4 บอกตรง ๆ ตื่นเต้นมาก ๆ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากเพื่อน ๆ และแฟนคลับทุก ๆ ท่านมากนะคะ เราจะโตไปด้วยกันและซ่าไปด้วยกันต่อนะคะ #chermarnishappy ”

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนคลับของพลอยมากมายตามเข้าไปอวยพรเธออีกครั้ง และหลายความคิดเห็นยังคงคิดถึงเธอเป็นอย่างมากและลุ้นให้เธอกลับมาทำงานแสดงที่เมืองไทยในไม่ช้า

Previous articleแป้งโกะ จินตนัดดา แจงมิตรภาพเหมือนเดิน ยินดีกับ ว่านไฉ – อาย
Next article3 วันเกิด ระวังเงินทองติดขัดหลังเดือนกันยายน 2564