ริดลอฟฟ์ ดาราหูหนวก เผย “ โจลี ” ช่วยแก้ไขปัญหาในกองถ่าย Eternals

124

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเมื่อ ลอเรน ริดลอฟฟ์ อีกหนึ่งนักแสดงผู้รับบทซุปเปอร์ฮีโรในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Eternals ที่ทางผู้สร้าง Marvel Studios หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จประจำปีนี้

ทว่าล่าสุด ลอเรน ริดลอฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง The New York Times ถึงการที่เธอเป็นคนหูหนวก และได้เข้ากองถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยความยากลำบากที่มีอุปสรรคเข้ามาตลอด โดยเธอไม่สามารถได้ยินเสียงคนบอกว่าให้หันหน้าเข้ากำแพงหรือทำเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก

แองเจลินา โจลี

อย่างไรก็ตามมีดาราคนดังคนหนึ่งที่หาวิธีช่วยเหลือเธอและได้ผลเป็นอย่างมากนั่นคือ แองเจลินา โจลี ที่รับบทเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์เรื่อง Eternals

ลอเรน ริดลอฟฟ์ ดาราสาวสวยผิวสี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ในบางฉากฉันจำเป็นจะต้องหันหน้าเข้าหากำแพง และในฐานะที่ฉันเป็นคนหูหนวก พวกเขาจะบอกตัวฉันอย่างไรดี ฉันเองก็ยังสงสัยในเรื่องนั้น ฉันได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ โจลี ฟัง  และเธอกลับเสนอไอเดียที่น่าสนใจว่า ‘ ทำไมพวกเราไม่ใช้ปากกาเลเซอร์ที่มีเทคนิคพิเศษจนสามารถลบออกไปได้ง่าย ๆ ล่ะ ’ ไอเดียนี้น่าสนใจ พวกเราต่างร้องว้าว ”

“ ทุกครั้งที่ฉันต้องหันหน้าเข้ากำแพง ผู้ดูแลของฉันก็จะใช้ปากกาเลเซอร์วาดเป็นวงกลมไปมา นั่นหมายความว่าฉันกำลังจะต้องเข้าฉากต่อสู้ และปากกาเลเซอร์จะช่วยบอกหลายอย่างกับฉันโดยทันที ”

“ อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้มีความหมายกับลูก ๆ ของฉันมาก ลูกชายของฉัน 2 คนที่หูหนวกเหมือนกันจะได้เติบโตขึ้นมาในโลกที่มีซุปเปอร์ฮีโรหูหนวก และพวกเขาจะได้มีความฝันมากกว่าที่เป็นอยู่ ”

Previous articleผู้จัดการทีม “ ฟุตซอลไทย ” ชม โปรตุเกส เล่นสมอันดับ 6 โลก
Next articleเฮดโค้ช “ เรดเดอร์ส ” ชม “ วอลเลอร์ ” ปีกประสิทธิภาพมากสุดที่เคยร่วมงาน