คุณแม่แบมแบม เผยไม่โกรธ “ มดดำ ” ขอให้ทำงานอย่าเป็นกังวล

44

หลังจากที่เรื่องราวประเด็นดรามาอันร้อนแรงในโลกโซเชียลเวลานี้ที่ได้ขึ้นแฮชแท็กว่า #แบนมดดำ อันเนื่องมาจาก มดดำ คชาภา พิธีกรคนดังฝีปากกล้า ได้พูดเรื่องที่ไม่สมควรในรายการ “ แฉ ” ทางช่อง Gmm25 ในเชิงลักษณะเปรียบเทียบศิลปินคนดังของประเทศไทยทั้ง นิชคุณ และ แบมแบม กับ ลิซ่า BlackPink ที่ทั้งหมดได้ทำงานอยู่ในประเทศเกาหลีใต้

แม่แบมแบม

แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวดูจะสร้างกระแสที่ไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก และหลายคนมองว่าศิลปินทุกคนต้องทำงานหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ มดดำ คชาภา ได้ออกมากล่าวขอโทษกับทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด กชกร ภูวกุล คุณแม่ของหนุ่มแบมแบม ก็ได้โพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัว โดยเธอไม่ได้ติดใจการกระทำของมดดำมากนัก และขอให้มดดำทำงานเป็นตัวของตัวเองต่อไป

“ ไม่พูดอะไรเลย แม่เองก็ไม่สบายใจเช่นกัน แม่ขอขอบพระคุณทั้งคุณหนุ่มและคุณมดดำ และขอเรียนให้ทราบด้วยใจจริงว่า แม่และน้อง ๆ ไม่ได้วิตกหรือโกรธเคืองกับเรื่องนี้มากมายตามสื่อบางแห่งที่เสนอข่าว โดยเฉพาะคุณมดดำ ขอได้อย่ากังวลและทำหน้าที่ของตนเองต่อไปด้วยความสบายใจ พวกเราฟังคุณมดดำ และถือว่าเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำเพราะเราฟังคุณเล่าข่าวตั้งแต่รายการ แฉแต่เช้า กับคุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ (เขียนถูกมั้ยคะ) ตั้งแต่เด็ก ๆ ยังเล็กกันเพราะช่วงแม่ขับรถส่งลูก ๆ ตามโรงเรียนก็จะฟังรายการนี้ตลอดทุกวัน ”

“ จนทุกวันนี้ก็ยังดูรายการ ข่าวใส่ไข่ เรียกได้ว่าเกือบทุกวันเลย โหนกระแส ของคุณหนุ่ม แม่ก็ดูทุกวันนะคะ ปรบมือให้และปวดหัวแทนคุณหนุ่มอยู่ประจำ แม่จะสอนเด็ก ๆ เสมออยู่แล้วว่า เราไม่ต้องไปแข่งกับใคร ขอแค่ให้รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ ”

Previous articleThe Monsters (2018) อีกหนึ่งภาพยนตร์จากจีน ท่าดีทีเหลว
Next articleโค้ชหมี ยอมรับเร่งแก้ไข “ ฟุตซอลไทย ” สมาธิหลุด เสียประตูง่ายไป