“ กานต์ วิภากร ” ส่งข้อความสุดซึ้งให้ “ เสก โลโซ ” ฉลองครบหนึ่งแต่งงานใหม่

126

ครบรอบหนึ่งปีของการแต่งงานใหม่อีกครั้งของคู่รักแห่งวงการดนตรีเมืองไทยอย่าง วิภากร และ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันดีในนาม เสก โลโซ

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ทั้งสองคนผ่านเรื่องราวอันยากลำบากมาด้วยกันอย่างมากมาย และมีลูกรวมกันทั้งหมด 3 คน ทั้งนี้การแต่งงานกันใหม่อีกครั้งเมื่อปีที่แล้วท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น และในครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีเต็มกับการแต่งงานใหม่ครั้งที่ 2 ของทั้งคู่ และเรื่องราวอันน่าประทับใจมากมายได้เกิดขึ้น

เสก โลโซ

เสก โลโซ ได้โพสต์ถึงภรรยาของตนเองในโซเชียลส่วนตัวว่า

“ Love You Forever Karn my love 12/9/21 1 year anniversary! (รักเธอตลอดไป กานต์ที่รัก 12/9/21 ครบรอบ 1 ปี) ”

ในขณะที่ กานต์ วิภากร ได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ขอบคุณสำหรับความรักและความห่วงใยที่มอบให้กานต์ กานต์ไม่ได้เป็นคนน่ารัก อ่อนหวานและขี้แยอีกต่างหาก เอาใจไม่เป็น เอาแต่ใจใคร ๆ ก็เกลียดกานต์ ด่ากานต์ ซึ่งไม่รู้ทำไม ไม่เคยทำร้ายใครก่อน ไม่เคยคิดร้ายไม่เคยริษยาแค่พูดตรงเกินไป คิดไงพูดงั้น พวกเค้าก็เกลียดกานต์ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกันเลย แต่มีคน ๆ นึงที่ไม่เคยลืมรักกานต์และมีกานต์ในหัวใจมาตลอดตั้งแต่เค้าอายุ 17 นั่นคือเธอ ”

“ กานต์ปฏิญาณไว้กับเธอว่าจะรักและภักดี จะปกป้องเธอและลูก ๆ และยอมทิ้งทุกอย่างได้เพื่อเธอ จะเป็นทั้งภรรยา เพื่อน ผู้พิทักษ์เธอ กานต์ยังยืนยันคำปฏิญาณนี้และจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ”

“ 5 ปีที่พลัดพราก เรา 5 คนต้องทุกข์ทรมานนานเหลือเกิน เข็ดแล้ว ต่อไปนี้เรา 5 คนจะไม่มีทางแยกกันอีกแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ”

“ ขอบคุณสำหรับงานแต่งงานที่กานต์รอคอยมาตั้งแต่เด็กในที่สุด กานต์ก็มีงานแต่งงานเหมือนใครเค้า ผู้หญิงคนนี้ที่ไม่เคยมีใครรัก แต่มีครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์รักห่วงใยเค้าตลอดมา นี้ต่างหากที่มีค่าที่สุด ”

“ สิ่งเดียวที่มี นั่นก็คือรักยิ่งใหญ่ที่ให้เธอ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 กันยายน 2564 1 ปีแล้วนะ เราไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว Forever Love @seklosoofficial ”

Previous article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมเปิดค่าย ชาวเน็ตเตือน อย่ารับงูเห่ามาอีก
Next article“ เดฟ โกรล ” เผยเคล็ดลับการเป็นมือกลองของวง Nirvana