อดีตนักร้องนำ Blink182 เผยเคล็ดวิชาเล่นกีตาร์ให้รวดเร็ว

63

ยังคงเรียกได้ว่าทะเล้นไม่เสื่อมคลายสำหรับ ทอม เดอลอง อดีตนักร้องนำวง Blink 182 โดยในเวลานี้ตัวเขาคือนักร้องนำของวง Angels & Airwaves ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงเคล็ดลับในการเล่นกีตาร์ให้เร็ว ผ่านทางนิตยสารชื่อดังอย่าง Guitar World ซึ่งเรื่องงกล่าวถือเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก

ทอม เดอลอง

ทอม เดอลอง นักร้องเจ้าของฉายา “ จอมพูดคาบลูกคาบดอก ” ได้เปิดเผยถึงสุดยอดเคล็ดวิชาในการฝึกเล่นกีตาร์ของเขาให้เร็วขึ้นว่า “ การเล่นกีตาร์ให้เร็วขึ้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ”

“ ผมขออธิบายอย่างจริงจังโดยเฉพาะการเล่นออกมาให้ดีและรวดเร็ว และหลายครั้งคุณต้องเล่นนานเป็นหลาย ๆ ชั่วโมงในการแสดง ข้อมือของคุณจะล้ามากการเล่นคอนเสิร์ตทุกครั้ง คุณจะต้องมีข้อมือที่ถูกบริหารเป็นอย่างดี เชื่อผมสิ ”

“ แต่ผมมีเคล็ดลับที่จะบอกว่าให้ว่า ทั้งหมดจะแก้ปัญหาได้อย่างไร ”

“ ถ้าคุณเป็นผู้ชาย นี่คือเรื่องที่โชคดีที่สุด คุณต้องหมั่นช่วยตัวเองก่อนขึ้นเล่นคอนเสิร์ต รวมถึงทำบ่อย ๆ มันเป็นวิธีการเดียวที่จะฝึกให้ข้อมือของคุณยืดหยุ่นและมีแรงในระยะยาวในการดีดกีตาร์ให้ได้เร็วขึ้น หากคุณไม่ช่วยตัวเอง คุณจะเล่นออกมาได้ไม่ดีหรอก ผมขอพูดจากคนที่ผ่านประสบการณ์ดนตรีมาอย่างยาวนาน ”

สำหรับผลงานของ ทอม เดอลอง และวง Angels & Airwaves พวกเขากำลังจะปล่อยอัลบัมชุดใหม่ที่ชื่อว่า Lifeforms ออกมาให้แฟนเพลงได้รับฟังกันในวันที่ 24 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ และนี่ถือเป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่มือกีตาร์จอมช่วยตัวเองได้สร้างสรรค์เพื่อผู้ฟังที่รัก

Previous articleไวกิงส์ เซ็นผูกมัดแท็คเกิลขวา “ โอนีลล์ ” อยู่ต่อ 5 ปี
Next articleจดทะเบียนแท็กซี่! “ งูใหญ่ ” เลื้อยออกจากกระโปรงหน้ารถ