เจ้าของค่ายเผย “ ธันวา ราศีธนู ” เพิ่งทำเพลงให้กำลังใจยุคโควิด

78

ข่าวคราวการเสียชีวิตของ ธันวา ราศีธนู นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น ไก่ตาฟาง หรือ ปลาไหลและกบเฒ่า เป็นต้น ได้เกิดขึ้นเมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ที่ตัวเขาได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ลงปอด

ธันวา ราศีธนู

พี่สาวของ ธันวา ราศีธนู ได้บอกเล่าถึงอาการของน้องชายและเรื่องที่สุดสะเทือนใจ ที่เธอนึกไม่ถึงว่าการเจอกันเมื่อครั้งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลของ ธันวา ราศีธนู จะเป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายของพี่น้องคู่นี้

ล่าสุดอีกหนึ่งบุคคลที่สะเทือนใจไม่แพ้กันคือ นายวันชัย ช่อผกา เจ้าของ “ ค่ายเพลงสบายดี ” ต้นสังกัดของ ธันวา ราศีธนู โดยเจ้าของค่ายวัย 53 ปีได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ รู้สึกใจหาย ถือว่าเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพของเมืองไทยอีกคนที่เป็นเจ้าของบทเพลงเพื่อชีวิต ล่าสุดธันวาก็มีบทเพลงร่วมกันกับทางค่าย เป็นเพลงสร้างกำลังใจให้กับประชาชนในยุคโควิด พอทราบข่าวของการจากไปเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ก็นอนไม่หลับ เพราะก่อนจะป่วยเรามีการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายประมาณ 7 วัน ทุกเช้าเย็นจะคุยทักกันสนุกสนานตามประสา แต่พอมาหลัง ๆ หายเงียบไปได้ 8 วัน ก็เลยสงสัยติดต่อไปทางครอบครัว จึงทราบข่าว พอรู้ข่าวก็ทราบว่ามีการถอดสายยางแล้ว ก็รู้สึกใจหายที่เราจะต้องสูญเสียบุคคลกรทางดนตรีดี ๆ อีกท่านหนึ่ง ”

ทั้งนี้การจากไปของ ธันวา ราศีธนู สร้างความเสียใจต่อแฟนเพลงเป็นอย่างมาก และได้มีชาวโซเชียลมากมายเข้าไปแสดงความเสียใจในเพจของศิลปินคนดังมากความสามารถในครั้งนี้

 

Previous articleTiny Tina’s Wonderlands เคาะวันวางจำหน่าย ปลายมีนาคมปีหน้า
Next articleทํานายฝันเห็นหมู บอกเรื่องราวใดได้บ้าง