Tiny Tina’s Wonderlands เคาะวันวางจำหน่าย ปลายมีนาคมปีหน้า

61

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Tiny Tina’s Wonderlands เกมที่ใครหลายคนต่างรอคอย จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า

Tiny Tina’s Wonderlands

Gearbox Software บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ 2K Games ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม เตรียมเปิดหน้าร้านค้าเกม Tiny Tina’s Wonderlands ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ติดตามข้อมูลข่าวสารบนแพลตฟอร์มของ Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่านอกจาก Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Steam แล้ว เกมดังกล่าวยังรองรับภาษาไทย ทั้งคำบรรยายและหน้าต่าง Interface อีกด้วย

Tiny Tina’s Wonderlands เป็นวิดีโอเกมที่สปินออฟมาจาก Borderlands ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2021 โดยเกมดังกล่าวต่างจากเกมภาคหลักคือ ตัวละครเอกของเรื่องจะเป็น Tina และมาพร้อมกับความเป็นแฟนตาซีมากขึ้น ขณะที่ระบบ Gameplay ยังคงเป็นแนว Loot and Shoot รวมไปถึงคอนเทนต์เสริม Endgame ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

อย่างไรก็ตาม Tiny Tina’s Wonderlands มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 25 มีนาคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

สำหรับ Gearbox Software ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Borderlands 3, Brothers in Arms, Half-Life : Opposing Force, Duke Nukem Forever, Battleborn, Aliens Colonial Marines, Halo : Combat Evolved, Tony Hawk's Pro Skater 3, James Bond 007 : Nightfire, Samba de Amigo, Duke Nukem 3D และ Brothers in Arms : Double Time

ทั้งนี้ แฟนเกมคนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ของตัวเกมโดยตรง

ลิงก์ Tiny Tina’s Wonderlands – Official Trailer

https://youtu.be/Ikqs6B4ozM0

Previous articleThe Secret Life of Pets (2016) การผจญภัยของสัตว์เลี้ยง สนุกและให้แง่คิด
Next articleเจ้าของค่ายเผย “ ธันวา ราศีธนู ” เพิ่งทำเพลงให้กำลังใจยุคโควิด