Lipta เปิดค่ายเพลง Kicks Records เตรียมส่งศิลปินเบอร์แรก

134

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญบนเส้นทางสายดนตรีของ คัตโตะ – อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล (ร้องนำ) และ แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ (เปียโน) สองหนุ่มวง Lipta ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจเปิดค่ายเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า Kicks Records พร้อมเตรียมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่ายที่ทั้งสองแอบบอกใบ้ชื่อมาว่า “ จ.น. ” ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นและติดตามกันในเร็วๆ นี้

คัตโตะ

คัตโตะ – อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ จริงๆ แล้วชีวิตการเป็นศิลปินก็ถือว่าเป็นความฝันที่สนุกสุด ๆ แล้ว ได้ไปทัวร์ ได้เขียนเพลง ได้ทำอัลบัม ได้สร้างความสุข ได้เจอผู้คนมากมาย แต่มันก็เหมือนกับการจบมัธยมปลายนั่นแหละครับที่คนเราเองก็ต้องหาเป้าหมายใหม่ ๆ อยู่เสมอ ”

“ ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือเปล่าไม่มีใครรู้ ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ เชื่อว่าคงมีหลายสิ่งที่เราต้องเรียนรู้อีกมากมาย การทำค่ายเพลงนั้นก็คงไม่ได้มีเส้นทางที่ง่าย แต่เชื่อเถอะครับว่าเราจะพยายามดูแลความฝันของเราและน้อง ๆ ในค่ายของเราให้ดีที่สุด มาดูกันครับว่าค่ายเพลงที่ คัตโตะ กับ แทน ร่วมกันทำจะสนุกแค่ไหน และที่สำคัญวง Lipta เราก็ยังอยู่กันเหมือนเดิมนะครับ ยังมีเพลงที่อยากทำอีกเยอะเลย ”

สำหรับวง Lipta ถือเป็นศิลปินดูโอที่สร้างสรรค์ผลงานมากมายให้แฟนเพลงได้ติดตามมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานแจ้งเกิดของพวกเขาอย่างเพลง “ ฝืน ” ที่ปล่อยออกมาในปี 2548 และทั้งสองยังได้ผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมามากมาย เช่น ยัง, เหงา, ไปอยู่ที่ไหนมา, หมอกร้าย, TRIP ฯลฯ ที่ยังคงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

Previous articleคลิปฟุตบอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-1 กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next articleThe Secret Life of Pets (2016) การผจญภัยของสัตว์เลี้ยง สนุกและให้แง่คิด