ผู้กำกับมั่นใจ The Matrix ภาค 4 โดนใจทั้งแฟนหนังรุ่นเก่าและใหม่

32

หลังจากที่ได้ปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่างให้กับแฟนหนังทั่วโลกได้รับชมเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ The Matrix : Resurrections ซึ่งเป็นภาคที่ 4 และยังคงมีความน่าสนใจในตัวเองหลังจากที่ดารานำอย่าง เคียนู รีฟส์ กลับมารับบทเป็น นีโอ อีกครั้ง

และแน่นอนว่าจากภาคแรกตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบันนี้ ระยะเวลานานกว่า 2 ทศวรรษ ทำให้แฟนหนังมากมายได้ตั้งคำถามว่า The Matrix ภาคที่ 4 นี้จะออกมาเป็นเช่นไร และแฟนคลับรุ่นเก่ารวมไปถึงแฟนหนังรุ่นใหม่ จะให้การตอบรับกับเรื่องเหล่านี้อย่างไรบ้าง

ลานา วาชอว์สกี ผู้กำกับหัวก้าวหน้า เจ้าของฉายา “ ผู้กำกับล้ำสมัย ” ที่หมายมั่นปั้นมือว่า The Matrix : Resurrections ภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ของแฟรนไชส์หนังไซไฟสุดล้ำ จะกลายเป็นหนังที่มีความหมายกับแฟน ๆ ทั้งยุคเก่าและยุคใหม่

The Matrix : Resurrections

“ พวกเราคิดว่าหนัง The Matrix ในครั้งนี้ จะเป็นการทบทวนความจำและความรู้สึกเก่า ๆ ที่แฟนภาพยนตร์ The Matrix เคยหลงรักนับตั้งแต่ภาคแรกในช่วงปลายยุค 90 เราเชื่อว่าทุกคนยังคงคิดถึง The Matrix และพวกเขาจะสมหวังกับการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ”

“ ในขณะที่ผู้ชมยุคใหม่จะได้เห็นถึงความคลาสสิคของหนังที่เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้ตั้งแต่ปลายยุค 90 จนถึงต้นยุค 2000 และผมเชื่อว่าพวกเขาอยากที่จะย้อนกลับไปดูใน 3 ภาคแรกก่อนที่จะชมในภาคนี้อย่างแน่นอน หนังมีเสน่ห์ทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน ”

สำหรับ The Matrix : Resurrections หนังภาคที่ 4 จากแฟรนไชส์สุดล้ำ ยังใช้ตัวนักแสดงชุดเดิมที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในสามภาคแรก อาทิ เคียนู รีฟส์ และ แคร์รี-แอนน์ มอส กลับมารับบทเด่นบทดังของพวกเขาอย่าง นีโอ และ ทรินิตี อีกครั้ง โดยหนังมีกำหนดฉายในประเทศไทย วันที่ 16 ธันวาคมนี้

Previous articleMarvel Studios กุมขมับ Shang-Chi อาจไม่ได้ฉายในประเทศจีน
Next articleสุดท้ายแล้ว! ทีมชาติไทย เปิดตัว 16 ขุนพลลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก