“ ชาร์ลี ค็อกซ์ ” ปัดข่าวรับบท Daredevil ที่ลืออาจมีใน Spider-Man ภาคใหม่

598

Daredevil

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่าง สไปเดอร์แมน ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Spider Man : No Way Home ออกมาเป็นที่เรียบร้อย และดูเหมือนว่ากระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวของเหล่าวายร้ายที่ข้ามจักรวาลมาจาก สไปเดอร์แมน ในภาคเก่า ๆ  ที่ทำหนังเรื่อง Spider Man : No Way Home ซึ่งเป็นภาคที่ 3 ของซีรีส์นี้ กลายเป็นการรวมตัวของเหล่าวายร้ายมากมายที่สุดในภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน ทุกตอนและทุกเวอร์ชันที่ผ่านมา

และแน่นอนว่า เมื่อมีตัวละครฝ่ายอธรรมมาเป็นกองทัพ คอหนังต่างลุ้นให้ สไปเดอร์แมน ในภาคนี้ รวบรวมพรรคพวกฝั่งธรรมะโดยมี สไปเดอร์แมน ทั้ง 2 เวอร์ชันก่อนหน้านี้เข้าร่วมต่อสู้ด้วย แต่ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงแค่ความหวังและสมมติฐาน เพราะทางค่ายหนัง Marvel Studios ยังคงปิดเรื่องราวเหล่านี้เป็นความลับ และไม่แน่ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

ทว่าล่าสุดหลังจากที่ตัวอย่างของ Spider Man : No Way Home ถูกปล่อยออกไป กลับมีชาวโซเชียลตาดีที่ได้สังเกตเห็นชายหนุ่มหน้าตาคล้ายกับ ชาร์ลี ค็อกซ์ ผู้รับบทเป็นทนายตาบอดในหนังซุปเปอร์ฮีโรเรื่อง Daredevil ที่ฉายทางช่อง Netflix

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ชาวโซเชียลเริ่มมโนต่างต่าง ๆ นานาว่า Spider Man : No Way Home ที่กำลังจะฉายในปลายปีนี้อาจจะมีฮีโร่อย่าง แดร์เดวิล เข้ามาร่วมแจมก็เป็นได้

ทางด้าน ชาร์ลี ค็อกซ์ ได้กล่าวเปิดใจผ่านทางสื่อออนไลน์ ComicBook ว่า

“ ผมสาบานได้เลยว่านั่นไม่ใช่ตัวผมในหนัง และแขนที่ทุกคนเห็นแว้บหนึ่งในฉากก็ไม่ใช่แขนของผมตามที่ชาวโซเชียลพูดกันหนาหู ในเวลานี้ผมได้ยินข่าวลือมากมาย แต่บอกได้เลย ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งสิ้น ”

“ แต่ถ้ามี แดร์เดวิล เข้าไปร่วมแจม ผมคิดว่าอาจจะไม่ใช่ผม แต่เป็นนักแสดงคนอื่นก็เป็นได้ ”

ทว่าจากการทิ้งท้ายของประโยคดังกล่าว กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวโซเชียลเริ่มสงสัยแล้วว่า สมมติฐานที่จะมีอีกหนึ่งฮีโรเข้าช่วยเหลือไอ้แมงมุมอาจจะเป็นไปได้

Previous article“ กานต์ วิภากร ” โพสต์ปริศนายอมรับผิด พร้อมทำเพื่อให้ได้ทุกอย่างคืนมา
Next article“ รวมหวยซอง ” เข้าเป้า 475 เต็มตาราง งวด 1 กันยายน