โจแฮนสัน และ อีแวนส์ รับบทนำหนังแอ็คชันโรแมนติก Ghosted

289

หนังแอ็คชันโรแมนติก

แม้จะพลาดฝันในการเป็นคู่จิ้นแห่ง Avengers สำหรับ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ คริส อีแวนส์ คู่หูซุปเปอร์ฮีโรที่ต่างถูกแฟนคลับลุ้นให้ แบล็ค วินโดว์ และ กัปตันอเมริกา คบหากันในหนังฮีโรของค่าย Marvel หลายภาค แต่ทว่าสุดท้ายทั้งคู่กลับเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่าคนรัก

ทว่าในครั้งนี้ แฟน ๆ ของทั้งคู่อาจจะได้เห็นการรับบทคู่พระนางในหนังแอ็คชันโรแมนติกอย่าง Ghosted ของค่าย Apple TV Plus ก็เป็นได้

โดยเมื่อไม่นานนี้มีรายงานข่าวจาก Variety สื่อชื่อดังแห่งวงการบันเทิงตะวันตก ที่ได้ตีข่าวว่า Apple Studios เตรียมดึงสองดาราดังอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ คริส อีแวนส์ มารับบทนำร่วมกันในหนังผจญภัยสไตล์แอ็คชันโรแมนติกที่ชื่อว่า Ghosted แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งคู่ก็ยังอยู่ในช่วงของการเจรจากับค่ายหนังเกี่ยวกับรายละเอียดค่าจ้างส่วนตัว

ในเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาของหนังออกมาแต่อย่างใด และยังไม่กำหนดวันฉายที่แน่ชัด แต่ทว่า Ghosted จะกำกับโดย เด็กซ์เตอร์ เฟล็ตเชอร์ จาก Rocketman และหนังตำนานวงร็อคตลอดกาลอย่าง Queen ใน Bohemian Rhapsody

สำหรับ Ghosted ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่ โจแฮนสัน กลับมารับบทสายลับสาวอีกครั้งหลังจากที่เธอเคยโด่งดังเป็นพลุแตกกับบท นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ควิโดว์ จากจักรวาล Marvel ซึ่งเพิ่งเกิดคดีความของเธอกับทางค่ายหนังดังที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนานนับทศวรรษ เนื่องจากทางค่ายหนังยังไม่ยอมแบ่งผลประโยชนให้กับของเธอจากการนำ แบล็ควินโดว์ ฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์แต่อย่างใด โดยจะจ่ายค่าตัวเพียงแค่หนังที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Previous articleEvery Day a Good Day (2018) การชงใบชากับความหมายของชีวิต
Next articleไอซ์ เผย “ พ่อค่อม ชวนชื่น ” ตลกทั้งในบ้านและนอกบ้าน